วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี เกิดเหตุสลดหนุ่มวัย27 ปีก่อเหตุปาดคอเมียเกือบขาดแล้วพาลูกวัย6ขวบหลบหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัดสุดท้ายพบผูกคอตายตาม

Related Posts

.ที่ชลบุรี เกิดเหตุสลดหนุ่มวัย27 ปีก่อเหตุปาดคอเมียเกือบขาดแล้วพาลูกวัย6ขวบหลบหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัดสุดท้ายพบผูกคอตายตาม

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11 พ.ค.65 พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม พร้อมด้วยพ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สว.(สอบสวน)สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตรกรรมฆ่าปาดคอหญิงสาวภายในปั้มน้ำมันห้างหุ้นส่วนจำจัดวงศ์ทรัพย์อนันต์ ปิโตเลียม เลขที่ 105 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคมในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านพักชั้นเดียวภายในห้องนอนพบร่างนางสาวมิญฑิชา งบกระโทก อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 10 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสภาพศพนอนหงายมีบาดแผลถูกปาดคอเกือบขาดจากการตรวจสอบมีร่องรอยการต่อสู้ห่างจากศพ1เมตรพบมีดขอตัดหญ้ายาวประมาณ 1.20 เมตรวางอยู่มีคราบเลือดติดอยู่ที่คทมีด
จากการสอบถามนายพรเทพ อ้อนกระโทก อายุ 48 ปีญาติเจ้าของปั้มเผยว่าเมื่อคืนเวลาประมาน ตี3 ทางผู้ก่อเหตุคือนายณัฐวุฒิ ใจดี อายุ 27 ปีผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีของผู้ตายได้ส่งแชทมาบอกว่าจะกลับต่างจังหวัดให้มาเปิดปั้มด้วยในช่วงเช้าต่อมาเช้านี้จึงได้มาดูก็เรียกหาผู้ตายแต่ไม่มีใครตอบและประตูปิดทุกบานจนกระทั้งเอากุญแจสำรองมาเปิดดูก็พบว่าเห็นผุ้ตายนอนอยู่ในสภาพสยองตนจึงตกใจแล้วปิดประตูจากนั้นรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบส่วนสาเหตุไม่มีใครรู้ว่าทะเลาะอะไรกันเพราะ2อยู่กัน2ผัวเมียจึงไม่รู้ทางปัญหาครอบครัว
ทางด้านป้าอ้วน พูนสกุล อายุ 64 ปี แม่ค้าที่ขายของอยู่ข้างปั้มเล่าว่า2ผัวเมียคู่นี้เป็นคนนิสัยดีแต่ตนก็ไม่เคยเห็นทะเลากันให้เห็นบางทีมาซื้อข้าวซื้อของกินก็นั่งกินกัน3พ่อแม่ลูกรักกันดีและเมื่อคืนก็ยังเห็นคุยกันดีๆอยู่เลยขนกระทั่งเช้านี้มีคนมาเรียกเพราะเหมือนไม่มีใครอยู่ตนก็เดินไปดูหลังจากที่เปิดประตูก็พบว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้วตนก็ยังตกใจเพราะเพิ่งคุยกันไปเมื่อคืน
ทางด้าน พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคมได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตรกรรมก็รีบมาตรวจสอบในที่เกิดทันทีและจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยขอฃการต่อสู้เกิดขึ้นและสภาพศพถูกมีดฟันที่คิหลายครั้งเกือบขาดและรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือนายณัฐวุฒิ ใจดี อายุ 27 ปีซึ่งเป็นสามีของผู้ตายสาเหตุหลักๆน่าจะมาจากการทะเลาะกันจนทำให้มีเรื่องทำร้ายกันพอหลังจากก่อเหตุเสร็จผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน ยต 97 นครราชสีมาหลบหนีกลับที่จังหวัดนครราชสีมาไปกับลูกสาววัย6ขวบซึ่งได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น.หลังจากที่ได้ทำการประสานไปยังตำรวจท้องที่ ให้ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 352 หมู่ 1 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุก็พบว่านายณัฐวุฒิ ใจดี ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้วสภาพศพแข็งนอนเสียชีวิตบนที่นอน ส่วนลูกก็มีญาติดูแล ส่วนเรื่องคดีก็จะให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts