วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี สลดหญิงวัย 67 ปี ตกต้นมังคุดเสียชีวิตสุนัขที่เลี้ยงไว้เฝ้าศพ ไม่ห่าง

Related Posts

จันทบุรี สลดหญิงวัย 67 ปี ตกต้นมังคุดเสียชีวิตสุนัขที่เลี้ยงไว้เฝ้าศพ ไม่ห่าง

วันที่13 พฤษภาคม2565
ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้ตกต้นมังคุดเสียชีวิต เหตุเกิดซอยวัดสระบาป หมู่6 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง ภายหลังรับแจ้งจึงประสาน พันตำรวจตรี ชาญฤทธิ์ สุขเจริญ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูฯ และเจ้าหน้าที่แพทย์เวรจากโรงพยาบาลพระปกเกล้าเข้าร่วมการชันสูตรพลิกศพ
ภายในที่เกิดเหตุพบเป็นสวนมังคุด ใต้ต้นมังคุดพบศพผู้เสียชีวิตหนึ่งรายเป็นหญิงทราบชื่อ นางขวัญเรือน แซ่เหลา อายุ 67ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 10 / 2 หมู่6 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง ถึงบ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

พยานในที่เกิดเหตุ นางสาวเกตุแก้ว แซ่เหลา อายุ45ปี เป็นลูกสาว เล่าเหตุการณ์ว่าขณะนั้นตนเองเก็บมังคุดอยู่กับแม่ต้นข้างๆกัน อยู่ๆก็ได้ยินเสียงคุณแม่หล่นจากต้นมังคุดเสียงดังตุ๊บ พร้อมกับเสียงร้องโอดโอยของคุณแม่ตนเองตกใจจึงรีบลงมาจากต้นมังคุดพร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ หลังจากเกิดเหตุสุนัขที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงเอาไว้รวม 10 ตัวก็เดินมาวนเวียนและเฝ้าศพไม่ยอมห่าง บางตัวแสดงอาการหวงและจะกลับเจ้าหน้าที่ทางญาติจึงนำไปขังกรงเอาไว้ก่อน มีบางส่วนที่ไม่ดุและพยายามเดินวนเวียนอยู่ตลอดเวลามองดูแล้วน่าเวทนาเป็นอย่างยิ่ง สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางแพทย์อยู่ระหว่างการนำผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อสรุปหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง
แต่ในเบื้องค้นสันนิษฐานว่าตัวของผู้เสียชีวิตเองลื่นตกจากต้นมังคุดความสูงประมาณ 3 เมตรหน้าฟาดกับรากของต้นมังคุดทำให้เสียชีวิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts