วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกภูมิภาควันหยุดแห่ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ(ท้าวเวสเศรษฐี)วัดจุกกระเฌอ อำเภอศรีราชา ขอพร ขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย โดยก่อนหน้ามีคนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลใหญ่มาแล้วทุกงวด

Related Posts

วันหยุดแห่ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ(ท้าวเวสเศรษฐี)วัดจุกกระเฌอ อำเภอศรีราชา ขอพร ขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย โดยก่อนหน้ามีคนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลใหญ่มาแล้วทุกงวด

ตั้งแต่เวลา11.00น.วันที่13 พ.ค.2565 ที่วัดจุกกระเฌอ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นวันหยุดวันพืชมงคลได้ มีประชาชน รวมถึง นักเสี่ยงโชค เดินทางเข้ามากราบไหว้ ขอพร องค์ท้าวท้าวเวสสุวรรณ(ท้าวเวสเศรษฐี) กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะที่บริเวณหน้ารูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ มีประชาชนนำเครื่องดื่มประเภทน้ำแดง ดอกกุหลาบแดง มาถวาย และพากันถวายประทัด ซึ่งก่อนหน้านี้ มีคนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลใหญ่ เลขท้ายสามตัว และเลขท้ายสองตัว กันทุกงวดมาแล้ว หลังจากนำเลขหางประทัด ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเสี่ยงโชคกัน เมื่อได้โชคลาภต่างนำเครื่องเซ่นสังเวยหลากหลายมาถวาย องค์ท้าวเวสสุวรรณ(ท้าวเวสเศรษฐี) และจุดประทัดถวายเพื่อนำเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชคในงวดต่อไปกันอีก

ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทวดาในสวรรค์ชั้นแรกของสวรรค์ทั้ง 7 ชั้น คือ ชั้นจาตุมหาราชิกา เป็นหนึ่งในท้าวทั้งสี่ หรือ ท้าวจตุโลกบาล ที่ทำหน้าที่รักษาทิศทั้ง 4 ซึ่งท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพผู้เป็นใหญ่ ปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย และเชื่อว่า เป็นเทพแห่งความมั่งคั่ง จะบันดาลโชคให้กับผู้ที่สั่งสมคุณงามความดี บุญบารมี ซึ่งใกล้วันหวยออก จึงมักจะมีคนแห่มากราบไหว้ขอพรจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ กันเป็นจำนวนมาก และในวันหยุดวันพืชมงคลนี้ ก็ได้มีประชาชนและผู้ใช้แรงงานตามโรงงานพากันทยอยเดินทางมากันมากราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ จากองค์ท้าวเวสสุวรรณ(ท้าวเวสเศรษฐี) ที่วัดจุกกระเฌอกัน อย่างไม่ขาดสาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts