วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา แจกบัตรตัดผมฟรีให้แก่เด็กนักเรียนหญิง-ชาย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับทางผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอมนี้

Related Posts

ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา แจกบัตรตัดผมฟรีให้แก่เด็กนักเรียนหญิง-ชาย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับทางผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอมนี้

เมื่อเวลา 12.00น.(13พ.ค.2565) ที่สำนักงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ริมถนนสายศรีราชา-หนองยายบู่(ใกล้ตลาดนัดโรงกระถาง ) ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา พร้อมคณะทำงานได้แจกบัตรตัดผมฟรีให้แก่เด็กนักเรียนหญิง-ชาย ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอมนี้และเพื่อเป็นการสนับสนุนร้านตัดผมในชุมชน ซึ่งร้านตัดผมที่เข้าร่วมโครงการบัตรขวัญเลิศ ตัดผมฟรี ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา (บริเวณศาลเจ้าพ่อสมุทรดำ ถ.เจิมจอมพล) สำหรับนักเรียนชายมีร้านในโครงการจำนวน 3 ร้าน ได้แก่- ร้านจำลองบาร์เบอร์1- ร้านจำลองบาร์เบอร์2 – ร้านสมาร์ทบาร์เบอร์ ส่วนนักเรียน หญิง (เฉพาะตัด) มีร้านในโครงการจำนวน 2 ร้าน ได้แก่- ร้านดีเทล แฮร์ ดีไซน์ – ร้านวอลุ่ม แฮร์ดีไซน์ โดยบัตรตัดผมฟรีที่แจกใช้ได้ตั้งแต่วันที่14-16พ.ค.2565 จำนวน 3 วันนี้เท่านั้น และในวันเสาร์ที่ 14พ.ค.2565 นี้ทางคณะทำงานส.ส.ขวัญเลิศ จะนำบัตรตัดผมฟรีไปแจกที่หน้าศาลเจ้าพ่อสมุทรดำ(ใกล้กับตลาดสดศรีราชา)ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. สามารถไปรับแจกกันได้

โดย นายขวัญเลิศ ส.ส.ชลบุรี ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้แจก”บัตรขวัญเลิศ เพื่อเด็กและเยาวชน” ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้ในการซื้อชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนและสิ่งอื่นๆที่เกี่ยวกับการศึกษา เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองและส่งเสริมกระจายรายได้สู่ร้านค้าชุมชน เพื่อเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ของนักเรียน-นักศึกษา ที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติต่อไป ซึ่งได้แจกหมดไปแล้ว มาในวันนี้ ได้แจก”บัตรขวัญเลิศ ตัดผมฟรี” ให้กับนักเรียน -นักศึกษา ทั้งชาย-หญิง นำไปตัดผมฟรี เป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองและสนับสนุนร้านตัดผมในชุมชน อีกทางหนึ่ง ในยุคโรคโควิด-19นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts