วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคแห่แจ้งความ ปคบ.โดนโกงซื้อไอโฟนและลงทุนยิงแอดฯ โฆษณา เสียหายร่วม 100 ล้านบาท

Related Posts

แห่แจ้งความ ปคบ.โดนโกงซื้อไอโฟนและลงทุนยิงแอดฯ โฆษณา เสียหายร่วม 100 ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 พ.ค. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.

กลุ่มผู้เสียหายกว่า 20 คน เดินทางเข้าพบ พงส.บก.ปคบ. เข้าแจ้งความหลังถูกแอทมินสาวหลอกร่วมลงทุนซื้อขาย มือถือไอโฟนมือสอง และยิงแอดฯ สูญเงินเกือบ 100 ล้านบาท

น.ส.บัณฑิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ชาว จ.ชลบุรี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า พวกเราเป็นผู้เสียหายที่ได้ทำธุรกิจซื้อขายสินค้ามือถือไอโฟนรุ่นต่างๆ กับเพจดังในอินสตราแกรม บัญชีชื่อ Officeonbym มีทั้งการรัฝากขายเป็นโทรศัพท์มือสอง มาระยะหลังก็จะมีมือหนึ่งมาขายบ้าง ที่มีราคาถูกกว่า รวมทั้งมีการลงทุนเพิ่มเข้ามาด้วย ความเสียหายส่วนตัวเองมีจำนวน 4 ล้านกว่าบาท ตนเองซื้อไอโฟนก็ได้สินค้ามาจริงทุกครั้ง และร่วมลงทุนก็ได้กำไรมาจริงระยะยาวได้มาตลอด ตนทำธุรกิจร่วมกับเพจนี้มาประมาณ 4-5 ปี มีการส่งของให้จริงๆ เราถึงลงทุนซื้อสินค้ากันเต็มที่
มาเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมาตนได้สั่งซื้อไอโฟน 11 / 12 และ 13 ไป จำนวน 20 เครื่อง และเงินลงทุนยิงแอดฯ โฆษณา ปรากฎว่าไม่ได้ทั้งไอโฟนและเงินตอบแทนลงทุนเลย รวมมูลค่าความเสียหาย 4 ล้านบาท เบื้องต้นตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง
ติดต่อผู้เสียหายรายอื่นๆ รวบรวมได้เวลานี้มีประมาณเกือบ 1,000 คน มูลค่าความเสียหายประมาณ 100 ล้านบาท
ได้พยายามติดต่อไปสอบถามทางเพจดังกล่าวแจ้งมาว่าการลงทุนยิงแอดฯโฆษณามีปัญหาต้องรีฟันเงิน ส่วนโอโฟนก็ไม่แจ้งสาเหตุว่าทำไมถึงไม่ส่ง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.ได้ตรวจสอบหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมาพบว่าบางส่วนแจ้งความท้องที่เกิดเหตุแล้ว แนะนำให้กลับไปพบและเร่งรัดการสอบสวนเพื่อออกหมายจับผู้ดูแล้เพจดังกล่าว ส่วนรายที่ยังไม่แจ้งความแนะนำให้ผู้เสียหายทำการแจ้งความทางออกไลน์ thaipoliceonline.com ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts