วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาควงจรปิดจับภาพโจรแสบตระเวนลักฝาท่อเหล็กระบายน้ำ ในซอยกำนันหมู หายไป 1 ฝา วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับโจรให้ได้โดยเร็ว หวั่นกลับมาขโมยซ้ำ

Related Posts

วงจรปิดจับภาพโจรแสบตระเวนลักฝาท่อเหล็กระบายน้ำ ในซอยกำนันหมู หายไป 1 ฝา วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับโจรให้ได้โดยเร็ว หวั่นกลับมาขโมยซ้ำ

กล้องวงจรปิด ที่ น.ส.อรทัย แก้วทอง อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน หวานเจี๊ยบ ในซอยกำนันหมู บ้านเลขที่ 199/26 หมู่ 11 อ.ศรีราชา ต.หนองขาม จ.ชลบุรี นำมาให้ผู้สื่อข่าวดู จากคลิปจะเห็นว่า เวลาประมาณ ตี4 คนร้ายได้ขับรถซาเล้ง เข้ามาจอดหน้าร้าน ก่อนที่จะมีชายลงมายกฝาท่อระบายน้ำเหล็กขึ้นหลังรถชาเล้งอไปย่างรวดเร็ว และได้ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็วซึ่งคาดว่าซาเล้งคันดังกล่าวน่าจะเป็นรถเก็บของเก่าในพื้นที่ตำบลหนองขาม น.ส.อรทัย เปิดเผยว่า หลังจากตื่นมาตอนเช้า เดินมาหน้าบ้านสังเกตุเห็นว่า ฝาท่อระบายน้ำหน้าร้านของตนเองได้หายไป จึงเดินเข้าไปเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบภาพพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาขโมยเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา จึงอยากให้ตำรวจสภ.หนองขามเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ตอนนี้หากตนเองนำฝาใหม่มาปิดไว้ ก็เกรงว่าจะโดนขโมยอีก แต่หากไม่มีอะไรมาปิดไว้ก็จะเป็นอันตรายได้ ตอนนี้ทำได้ก็คือ นำเก้าอี้มาวางไว้เป็นสัญลักษณ์ให้คนที่ผ่านไปผ่านมาเห็น จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุตกลงไปบาดเจ็บ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts