วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาควัดจุกกะเฌอขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญ บูรณะวิหาร หลวงปู่เริ่ม ปรโม ร่วมบุญ ถวาย อิฐ หิน ปูน ทราย หรือร่วมบริจาคปัจจัย เพื่อร่วมบุญในครั้งนี้

Related Posts

วัดจุกกะเฌอขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญ บูรณะวิหาร หลวงปู่เริ่ม ปรโม ร่วมบุญ ถวาย อิฐ หิน ปูน ทราย หรือร่วมบริจาคปัจจัย เพื่อร่วมบุญในครั้งนี้

พระ อธิการจาลึก สญญโต เจ้าอาวาสวัดจุกกะเฌอ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ทางวัดจุกกะเฌอ ได้ทำการบูรณะวิหารหลวงปู่เริ่ม จากเดิมที่ทรุดโทรมและ ทำการย้าย วิหารหลวงปู่เริ่ม อดีตเจ้าอาวาสซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในจังหวัดชลบุรี โดยย้ายจากจุดเดิมไป 40 เมตร โดยที่ตั้งวิหารเดิมจะจัดเตรียมพื้นที่ สำหรับทำที่ประดิษฐาน รูปหล่อหลวงปู่เริ่ม ปรโม องค์ใหญ่ ในอนาคต จึงขอเชิญศิษยานุศิษย์ลูกหลาน ที่ศรัทธาหลวงปู่เริ่ม ร่วมบุญ ถวาย อิฐ หิน ปูน ทราย หรือร่วมบริจาคปัจจัย เพียงแค่ 5บาท 10บาท เพื่อร่วมบุญในครั้งนี้
อานิสงส์การสร้างวิหารทานวิหารทาน คือการทำบุญถวายหรือร่วมสร้างเสนาสนะต่าง ๆ ถวายไว้เป็นสมบัติพระศาสนา เช่น การสร้างพระอุโบสถ (โบสถ์) กุฏิ ศาลา วิหาร หอฉัน หอระฆัง ห้องน้ำ เป็นต้นองค์สมเด็จพระทศพลบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงตรัสไว้ว่า “การถวายวิหารทานมีอานิสงส์มาก”โดยมีพุทธดำรัสตรัสเอาไว้ว่า”แม้ถวายทานแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า 100 ครั้ง ยังมีอานิสงส์ไม่เท่าถวายสังฆทานครั้งเดียว” “แม้การถวายสังฆทาน 100 ครั้ง ยังมีอานิสงส์ไม่เท่าการถวายวิหารทานครั้งเดียว” #บุญทรัพย์ไม่ทรุด เทพื้นศาลาวัด อานิสงส์จากการเทพื้นคอนกรีตให้ทางวัด หรือ ร่วมสร้างพื้นที่ในบริเวณวัดนั้นคือ ทรัพย์สินเงินทองไม่เสื่อม ไม่ทรุด มั่นคงหนุนเงินหนุนทรัพย์ ธุรกิจการงานจะไม่ทรุด ดวงเงินมีใช้มั่งคั่งยิ่งขึ้น ท่านผู้มีจิตศรัทธา สามารถติดต่อร่วมบุญได้ที่ วัดจุกกะเฌอ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หรือ ร่วมบุญได้ที่หมายเลขบัญชี 454-0-37730-2 ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี วัดจุกกระเฌอ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts