วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี สาวขายไอศกรีมหน้าตาดีหายตัวปริศนาพบเพียงรถขายไอศกรีมถูกจอดทิ้งไว้ข้างทาง

Related Posts

จันทบุรี สาวขายไอศกรีมหน้าตาดีหายตัวปริศนาพบเพียงรถขายไอศกรีมถูกจอดทิ้งไว้ข้างทาง

จากกรณีสาวขายไอศครีมหน้าตาดีหายตัวปริศนาพบเพียงรถที่ใช้ขายไอศครีมจอดทิ้งไว้ข้างทาง โดยทางญาติเดินทางเข้าแจ้งความตามหาคนหายกับ ร.ต.อ.รักชาติ นวลเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ เมื่อเวลา 11:00 น. ของวันนี้ (18 พฤษภาคม 65) โ
ดยทางญาติของนางสาวหลาย หรือชาวบ้านรู้จักในชื่อ“น้องดอกไม้”
ได้เดินทางไปแจ้งความพร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานในจุดที่พบรถของน้องดอกไม้จอดทิ้งไว้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21:00 ของคืนที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรีได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้ช่วยค้นหาผู้สูญหายทราบชื่อว่านางสาวหลาย หรือน้องดอกไม้อายุ 27 ปี มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์เรขายไอศครีมตามหมู่บ้าน โดยขณะนี้พบเพียงรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ รุ่นเวฟไอ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กฌ 2677 จันทบุรี จอดทิ้งไว้ข้างทางถนนสาย เขาน้อย-วังเวียน หมู่11 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่
ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันออกค้นหาบริเวณใกล้เคียงแต่ก็ยังไม่พบ จึงเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่รับทราบและช่วยประกาศตามหา
..จากข้อมูลในเบื้องต้นทราบว่าผู้สูญหายชื่อนางสาวหลายหรือดอกไม้ อายุ27ปี เป็นชาวกะเหรี่ยง มาจากจังหวัดกาญจนบุรี โดยมาอาศัยเช่าบ้านพักอยู่ ห้องเลขที่ 30/15 ถนนเทศบาลสาย7 อ.ท่าใหม่ อาศัยอยู่กับสามีชื่อนายแดง บุญดี อายุ 36 ปี เป็นข่าวชนกลุ่มน้อย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยคบหากันมา6ปีแล้ว ทั้งสองคนย้ายมาอยู่และประกอบอาชีพขายไอศครีมทั้งคู่ โดยจะออกตะเวนขายไอศครีมตั้งแต่เวลา 13:00 น. และกลับเข้ามาห้องพักอย่างช้าสุดไม่เกิน 18:00 น. ทุกวัน ก่อนหายตัวไปได้ออกขายไอศครีมตามปกติโดยไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันจนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 16:00 น. ของวันที่ 17 ที่ผ่านมา ผู้สูญหายได้โทรหาสามีว่าตนเองอยากกินก๋วยเตี๋ยวให้ซื้อก๋วยเตี๋ยวไว้ให้หน่อย จากนั้นสามีก็ได้ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมารอไว้ที่ห้องพักจนกระทั่งค่ำแล้วนางสาวดอกไม้ยังไม่ถึงและไม่สามารถโทรติดต่อได้ จึงออกตามหาจนกระทั่งพบรถที่ใช้ขี่ไปขายไอศครีมจอดทิ้งไว้ห่างจากบ้านพักประมาณ 10 กิโลเมตร หลังจากพบรถแล้วจึงได้แจ้งชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยตรวจสอบและออกค้นหา แต่ก็ไม่พบ
สำหรับผู้สูญหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีอัธยาศัยที่ดี ทางตนเองและญาติเกรงว่านางสาวดอกไม้จะได้รับอันตรายหรืออาจเกิดเหตุที่ไม่ดีขึ้นแน่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามตัวเนื่องจากครอบครัวเป็นห่วงมาก ในขณะเดียวกัน นายแดงบุญดีผู้เป็นสามีก็จุดธูป 16 ดอกกลางแจ้งบอกกล่าวผีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองมีความเชื่อให้ช่วยดลบันดาลและตามหานางสาวดอกไม้ให้พบโดยเร็ว

..ส่วนทางญาติคือนางสาวน้อย อายุ 43 ปี (ชุดเดรสสีน้ำเงิน) ได้กล่าวว่าผู้เป็นแม่ของผู้สูญหายได้โทรศัพท์มาหาตนเองพร้อมกับบอกว่าได้ให้หมอดูช่วยดูให้ และหมอดูบอกว่าขณะนี้นางสาวดอกไม้กำลังตกอยู่ในอันตราย อาจถูกข่มขืน ทางแม่เป็นห่วงมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts