วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคระยอง​ฝนตกต่อเนื่อง เกิดเหตุไต๋เรือประมงออกไปวางอวนปู​ น้ำใหลเชื่ยวหลังฝนตกหนักเอาเรือไม่อยู่​พลิกค่ำติดคอสะพานหลังมีชาวบ้านช่วยเหลือหวิดดับ

Related Posts

ระยอง​ฝนตกต่อเนื่อง เกิดเหตุไต๋เรือประมงออกไปวางอวนปู​ น้ำใหลเชื่ยวหลังฝนตกหนักเอาเรือไม่อยู่​พลิกค่ำติดคอสะพานหลังมีชาวบ้านช่วยเหลือหวิดดับ

เมื่อช่วง​เช้า​วันที่20พ.ค2565​ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ​เรือล่มเดินทางไปที่เกิดเหตุ​ที่บริเวณ​สะพานข้ามแม่น้ำปากน้ำระยอง​ ต.ปากน้ำ​อ.เมืองระยอง.​โดย​มีเรือสีฟ้า ความยาวประมาณ​9เมต4วา​2ศอก​ สภาพ​พังแตกยับนอนหงายท้อง​ติดเสาต่อหม้อสะพานเหล็กข้ามแม่น้ำระยอง
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์​เล่าว่าได้มีลุงชื่อโยทิน แก้วรุ่งเรือง อายุ55ปี ทำอาชีพประมงมา40ปีอาศัยอยู่ที่​ต.ปากน้ำ​อ.เมือง​จ.ระยองโดยทำอาชีพประมงมา40ปีแล้วซึ่งในช่วงเช้าจะออกไปวางอวนปูที่สะพานIRPCซึ่งตนก็จะออกหากินเป็นประจำซึ่งจะต้องออกจากที่บริเวณปากน้ำระยอง​ไปที่สพาน​แถวไออาร์​ โดยตนได้ขับเรือชื่อเรือ ราชสำราญวารี เรือยาว9เมตร 4วา2ศอก ออกจากบ้านซึ่งเป็นทางน้ำก่อนออกทะเลอยู่ๆก็เกิดน้ำเชี่ยวอย่างหนักบังคับ​เรือไม่อยู่จึงเกิดชนกระแทกเข้าที่เสาสะพานอย่างแรงร่างกะเด็นออก​จากเรือจึงตะโกน​ให้ชาวบ้านลงมาช่วยเหลือใว้ได้หวิดเอาชีวิตไม่รอด…จึงขอฝากไปยังผู้ที่จะออกเรือในช่วงนี้ให้ระงับไปก่อนเพราะเป็นช่วงมรสุมเข้า​ทำให้เกิด
น้ำใหลเชื่อวและควรงดลงเล่นน้ำทะเล​ในช่วง​นี้…..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts