วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคหนุ่มเคราะห์ร้ายถูกคนร้ายฆ่าทิ้งแม่น้ำระยองอำพลางคดีตำรวจเร่งสืบหาญาติเพื่อคลี่คลายคดีเมื่อวันที่20​พ.ค.2565​

Related Posts

หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกคนร้ายฆ่าทิ้งแม่น้ำระยองอำพลางคดีตำรวจเร่งสืบหาญาติเพื่อคลี่คลายคดี
เมื่อวันที่20​พ.ค.2565​

ร้อยตรำวจเอก ชัชวาล เพ็ชรนอก ร้อยเวรสภ.บ้านค่ายจังหวัดระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำระยองหมู่6ตำบลตาขันหลังรับแจ้งจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูอำเภอบ้านค่ายโดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยน้ำลักษณะคว่ำหน้าสวมเสื้อคอกลมสีดำกางเกงยีนส์ขายาวสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวยี่ห้อคอนเวอร์ดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า3วันจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพขึ้นมาบนฝั่งจากการตรวจค้นร่างกายพบโทรศัพท์มือถือ1เครื่องในกระเป๋ากางเกงข้างขวาจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ร้อยตำรวจเอกชัชวาลเพ็ชรนอกเปิดเผยว่าเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตอายุประมาณ30ปีเศษส่วนสภาพศพยังไม่สามารถตรวจสอบหรือชัณสูจน์ได้เนื่องจากเสียชีวิตมาหลายวันโดยจะนำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบข้อมูลว่าก่อนเสียชีวิติดต่อกับผู้ใดบ้างเพื่อเป็นแนวทางสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
ทั้งนี้ชาวบ้านสันนิษฐานว่าหนุ่มเคราะห์ร้ายอาจถูกคนร้ายฆ่าจากที่อื่นและนำศพโยนทิ้งแม่นำระยองเพื่ออำพลางคดีและคาดว่าสถานที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากที่พบศพไม่เกิน1กิโลเมตร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts