วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเลือกตั้งชิงสมาชิกสภาเทศมนตรีเมืองบ้านสวนเขต 3 ในช่วงโค้งสุดท้าย คึกคัก กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน พร้อมคณะเดินลุยข้อคะแนนเสียงในพื้นชุมดงตาลแบบถึงหน้าประตูบ้าน

Related Posts

เลือกตั้งชิงสมาชิกสภาเทศมนตรีเมืองบ้านสวนเขต 3 ในช่วงโค้งสุดท้าย คึกคัก กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน พร้อมคณะเดินลุยข้อคะแนนเสียงในพื้นชุมดงตาลแบบถึงหน้าประตูบ้าน

“…พร้อมโชว์นโยบายโปร่งใส พร้อมชวนเชิญขอให้ออกมาใช้สิทธิ์ ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายนพรุ่งนี้

โดยการหาเสียงได้มี อดีตนายก เอก ฉัตรชัย อั้งลิ้ม ร่วมเดินเคียงข้างอีกด้วย…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

.เช้าวันนี้ ที่บริเวณชุมชนดงตาล หมู่ 9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน (กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน) ได้ลงพื้นที่ช่วย นาย ชนานันท์ หรือมาร์ค แจ้งอักษร ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน เขต 3 เบอร์ 1 หมู่ 6 (บางส่วน) หมู่ 7.8.9.10.และหมู่ 1 หนองรี(บางส่วน) (กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน) ออกเดินหาเสียงเพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนภายในเขตพื้นที่ หมู่ 9 หรือเรียกกันว่าชุมชนดงตาล พร้อมยังได้ประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายน 2565 ที่จะมาถึงคือวันพรุ่งนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นที่มีชาวบ้านทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ หลังได้ทราบข่าว ต่างมายืนรอพร้อมมอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ส่วนทางประวัติของ นาย ชนานนท์ แจ้งอักษร หรือมาร์ค มีอายุ 28 ปี ได้จบการศึกษาในระดับประถมศึกษา จากโรงเรียนอนุบาลชลบุรี,ระดับมัธยมต้น จากโรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ชลบุรี ,ระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีวิทยา2 (ภาคอินเตอร์)และระดับปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์บัญฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจุบันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว และนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบศึกษาในระบบการเมืองเป็นอย่างมาก และอยากจะมารับใช้ประชาชนเพื่อมาพัฒนาพื้นที่เขตเทศบาลเมืองบ้านสวนให้ดียิ่งขึ้น จนมาในครั้งนี้ได้มีโอกาสที่ทาง(กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน)ได้ชักชวนให้เข้ามาร่วมกลุ่มและลงสมัครลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวนแทนตำแหน่งที่ว่าง
นอกจากนี้จากการติดตามดูแล้วว่านายชนานนท์ แจ้งอักษร หรือมาร์ค ถือว่าเป็นเด็กหนุ่มไฟแรงที่มีหัวหน้าทีมอย่างนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเมืองบ้านสวน (กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน) ซึ่งถือว่าตอนนี้กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมาก ขณะนี้มี 2 พรรคใหญ่ มาตามจีบอยู่ทุกวัน ซึ่งนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม เปิดเผยว่าทุกอย่างอยู่ที่ผู้ใหญ่กรุณาเพราะตัวเองก็ลงได้ทุกพักหากมีแนวทางเดียวกันที่จะมารับใช้ประชาชน เพราะทุกคนก็เหมือนพี่น้องกันหมดเพราะฉะนั้นเอาไว้ใกล้ๆก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกที

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts