วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคพบศพชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตในบ้านพักสวนผลไม้ บ้านโชคดี ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุงจันทบุรี

Related Posts

พบศพชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตในบ้านพักสวนผลไม้ บ้านโชคดี ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุงจันทบุรี

“…วันที่4มิถุนายน 2565 เวลา10:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรตกพรม ได้รับแจ้งจากนายปรีชา ชัชวาลตระการตา ผู้ใหญ่บ้านหมู่4 ต.บ่อเวฬุ ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายบริเวณบ้านพักภายในสวนผลไม้…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ซอยคลองสะแก2 หมู่4 ต.บ่อเวฬุ ภายหลังได้รับแจ้งจึงได้ประสาน ร้อยตำรวจเอก นิรัญ มีศิริ พนักงานสอบสวน สภ.ตกพรม ชุดสืบสวน สภ.ตกพรม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิฯ ให้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที
เบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ตัวผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ

นาย ประเสริฐ แซ่ลิ้ม อายุ 55 ปี ภูมิลำเนาตามบัตรประจำตัวประชาชน 61/4 หมู่6 ต.ปัถวี อ.มะขาม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณด้านท้ายทอยหลัง นอนตะแตงพิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บของ ใกล้กัน พบอาวุธปืนลูกซองยาวแบบปั๊มห้านัด ตั้งพิงอยู่กับตะกร้าพลาสติกสำหรับเก็บของภายในห้องเก็บของ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะด้านขวาหลุดออกแต่ข้างซ้ายยังใส่อยู่ บริเวณด้านหน้าห้องเก็บของพบกระบอกปืนยาวตกอยู่

..สอบถามพยานในที่เกิดเหตุคือ นางตุ๊ต๊ะ อายุ 38ปี เป็นภรรยาน้อยชาวกัมพูชา อาศัยอยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 6 ปี
เล่าว่า ตัวผู้เสียชีวิตเช่าบ้านอยู่ที่ ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด เพิ่งขับรถเข้ามาภายในสวนเมื่อเวลาประมาณ 09:00 น. จอดรถได้ประมาณ 10 นาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนเองจึงวิ่งเข้ามาช่วยและเรียกให้คนช่วยเหลือ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานของตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีอยู่ระหว่างการเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเขม่าดินปืนในตัวภรรยาน้อยของผู้เสียชีวิตเนื่องจากมีเหตุพิรุธหลายอย่าง และในช่วงบ่ายเมื่อกี้ทีมแพทย์ และผู้บังคับบัญชาระดับสูงจะเดินทางเข้ามาตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุร่วมด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts