วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคคอมมานโดรวบหนุ่ม ลวงตุ๋ยสามเณร ใช้เอาไอโฟนล่อ เสร็จกิจกลับหนีมาบวชพระ

Related Posts

คอมมานโดรวบหนุ่ม ลวงตุ๋ยสามเณร ใช้เอาไอโฟนล่อ เสร็จกิจกลับหนีมาบวชพระ

“…เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ. พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.จับกุม นายบัณฑิต (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ข้อหา”พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี” โดยจับกุมได้ที่สำนักสงฆ์โนนธรรม บ้านบดมาด ต.พอกน้อย อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร

เมื่อปี 2559 นายบัณฑิต ผู้ต้องหาได้ทำทีตีสนิทสามเณรรูปหนึ่ง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกของคนรู้จัก ก่อนออกอุบายขอร่วมหลับนอน อ้างจะซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน ให้ 1 เครื่อง โดยนัดหมายให้มาพบเจอกันที่ ตลาดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังสะพุง จ.เลย ก่อนพานั่งรถไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง อ.วังสะพุง แต่เมื่อได้ร่วมหลับนอนจนเสร็จกิจ ผู้ต้องหากลับบ่ายเบี่ยงอ้างว่าไม่มีเงิน รับปากเพียงว่าจะหาเงินมาให้ภายหลัง ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ผู้เสียหายจึงรู้ตัวว่าถูกหลอกนำเรื่องไปบอกให้ผู้ปกครองทราบ พร้อมกับพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.วังสะพุง จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หนีมาบวชเป็นพระสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสกลนคร จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง สภ.วังสะพุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts