วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผู้ประกาศ....ที่ชลบุรี รวบแล้วอ๊อดมือปืนยิง ผจก.ไฟแนนท์ดัง หลังหลบนีกบดานไปทั่วสุดท้ายโดนรวบในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี

Related Posts

ผู้ประกาศ….ที่ชลบุรี รวบแล้วอ๊อดมือปืนยิง ผจก.ไฟแนนท์ดัง หลังหลบนีกบดานไปทั่วสุดท้ายโดนรวบในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี

“…จากเหตุการณ์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพจะเห็นรถเก๋งสีดำวิ่งอยู่เลนซ้ายและมีรถจักรยานยนต์วิ่งแซงขวาไปทางด้านคนขับหลังจากนั้นภาพหลุดหายไป เหตุเกิดช่วงเย็น…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ทางตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 6 กท 3183 กทม.สภาพมีรูกระสุนปืนยิงทะลุกระบังลมด้านหน้า 1 รู กระจกด้านขวาฝั่งคนขับ 2 รู มีนางอาภัสรา เกษมสรวล อายุ 55 ปีคนขับ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าไหล่ขวากระสุนฝังใน 1 นัด และโหนกแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขณะนี้ ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชลบุรี

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ทางพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบภูธรภาค 2 นำกำลังพจับกุมตัว นายสมพงษ์ หรือหนุ่ม ยินดีสุข อายุ 42 ปี  ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี เลขที่ จ.270/2565 ลงวันที่ 4 มิถุนายน 2565 พร้อมของกลาง 1.กระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 3 นัด ขนาดเดียวกับอาวุธก่อเหตุ 2.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีขาว-เหลือง ทะเบียน 1กค 7373 ชลบุรี ผู้ต้องหาขี่กระทำความผิด 3.กางเกงยีนส์ 4.รองเท้าแตะ สีดำ 5.กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 6.เงินสด จำนวน 29,440 บาท เหลือจากค่าจ้างโดยก่อนเกิดเหตุ นายสมพงษ์ขี่รถจักรยานยนต์ตรงตามที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ มารับนายศตวรรษที่หอพักไม่มีเลขที่ ใน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยทั้ง 2 คน แต่งกายในลักษณะตรงกันกับคนร้ายที่ก่อเหตุ และหลังเกิดเหตุก็เดินทางกลับมาที่หอพักดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมตัวได้โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมที่หน้าอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งใน ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยนายอ๊อดได้ลงโซเชี่ยลบอกว่า จะสู้กับตำรวจไม่ยอมถูกจับติดคุก ผู้ต้องหาอ้างว่า ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้จ้างวาน เพราะนายอ๊อดเป็นคนรับงาน ส่วนนายอ๊อดยังไม่ทราบหลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลหาตัวผู้ร่วมกระทำความผิดและผู้ว่าจ้าง
ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 7 มิถุนายน เวลา 05.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 ตำรวจภูธรสืบสวนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ร่วมกันจับกุมตัวนายศตวรรษ หรืออ๊อด ทองคำ อายุ 46 ปี ทำหน้าที่มือปืนขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในที่พักภายใน ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้นำตัวนายสมพงษ์ หรือหนุ่ม มาเพื่อชี้เป้าและให้พาไปที่พักของนายอ๊อดจากทีแรกทราบว่าหลบหนีไป จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อสับขาหลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็กลับมาเข้าเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้พร้อมกระเป๋าสะพายมีเสื้อผ้าประมาณ 3-4 ชุดซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงข่าวในบ่ายนี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts