วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสภ.เมืองชลบุรี จัดโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธ ศาสตร์ชาติ

Related Posts

สภ.เมืองชลบุรี จัดโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธ ศาสตร์ชาติ

“…ณ บ้านหนองกระต่าย หมู่ 6 ต.สำนักบก อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

นาย สุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธ ศาสตร์ชาติ โดยมี พ.ต.อ. นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองชลบุรี นายสมยศ พรมภักษร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก น.ส.กุลธนิษฐ์ ธงศรีเจริญ ปปส.ภ.2 นายสมศักดิ์ กีรติหัตถยากร สาธารณสุขอำเภอเมืองชลบุรี นายธานินทร์ แซ่เตียว กำนัน ต.สำนักบก นางสาว อาทิตยา กิมกัว ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 เจ้าหน้าที่ตำรวจ อสม. ประชาชนเข้าร่วม

ตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้ปัญหายาเสพติดเป็นวาระสำคัญของชาติ ตำรวจภูธรภาค 2 ได้มอบหมายให้ สภ.เมืองชลบุรี ดำเนินงาน “โครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ”ส่งผลกระทบต่อความเดือดร้อน ความทุกข์ยากของประชาชน และศักย ภาพการพัฒนาของประเทศในอนาคต เป็นปัญหาที่มีผลกระทบต่อการพัฒนาประเทศ ทั้งด้านเศรษฐกิจ และสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่บ้านชุมชนที่มีผู้ติดยาเสพติดอาศัยอยู่ จะมีปัญหามากกว่าทุกระดับ ที่ต้องได้รับการแก้ไขปัญ หาอย่างเร่งด่วน ต้องช่วยเหลือผู้ติดยาเสพติด ให้ได้รับการบำบัดรักษาและอยู่ในหมู่บ้าน ชุมชนอย่างสงบสุข จึงได้ดำเนินการโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของ ยาเสพติดในหมู่บ้าน ชุมชน โดยเสริมสร้างให้ชุมชนเกิดความเข้มแข็งเข้าใจ และยั่งยืนต่อไปวันนี้ถือเป็นโอกาสอันดี ที่ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนได้มีโอกาสเข้ามาปฏิบัติการในพื้นที่ หมู่บ้านหนองกระต่าย โดยชุดปฏิบัติการจะช่วยแนะนำการดูแลผู้ที่ ติดยาเสพติดในหมู่บ้าน ชุมชนให้เกิดการบำบัดพื้นฟูใกล้บ้านหรือภายในชุมชนอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่ชุมชนเข้มแข็งแบบยั่งยืนต่อไป

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts