วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
หน้าแรกภูมิภาคชาวประมงออกงมหอยแทบช๊อกพบศพผู้เสียชีวิตตายลอยใกล้ฝั่งทะเลบางแสนรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบพบว่าน้องสาวผู้ตายแจ้งความคนตกเรือประมงหายไว้ที่เกาะสีชัง

Related Posts

ชาวประมงออกงมหอยแทบช๊อกพบศพผู้เสียชีวิตตายลอยใกล้ฝั่งทะเลบางแสนรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบพบว่าน้องสาวผู้ตายแจ้งความคนตกเรือประมงหายไว้ที่เกาะสีชัง

“…เมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน 65 พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สว.(สอบสว)สภ.แสนสุข…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำใกล้ฝั่งหาดวอนภา ทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายไพวัลย์ แสงหัวช้าง อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่181 หมู่ 7 ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เสียชีวิตสภาพอืดตัวบวมเป่ง กู้ภัยและชาวประมงช่วยกันผูกร่างผู้เสียชีวิตเข้ามาในฝั่งและรอให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีมาตรวจสอบ
จากการสอบถามนายยุทธนา รอรั้ง สท.เทศบาลเมืองแสนสุขได้เล่าว่าตอนพบศพมีชาวประมงออกไปงมหอยที่บริเวณชายฝั่งทะเลบางแสนช่วงหาดวอนภาจากนั้นได้พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำจึงได้แจ้งมาที่ตนให้ประสานตำรวจเพื่อมาตรวจสอบเมื่อตนมาถึงก็พบว่าผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่จึงให้ชาวประมงช่วยกันเอาเชือกไปผูกศพไว้แล้วรีบแจ้งตำรวจกับกู้ภัยทันที

ต่อมานางสาววิลาวรรณ จรรยา อายุ 37 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูในที่เกิดเหตุหลังทราบว่าพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำเมื่อมาถึงพบว่าเป็นพี่ชายของตัวเองก็เป็นลมล้มทั้งยืนและยังได้เล่าว่าวันเกิดเหตุคือวันที่ 7 มิถุนายน ตนกับพี่ชายและครอบครัวออกเรือประมงแถวเกาะสีชังจากนั้นมีการดื่มกินกันบนเรือพอพี่ชายเมาแล้วเกิดหลอนว่ามีคนจะตามมาทำร้ายจึงได้วิ่งหนีพลัดตกเรือแต่ไม่มีใครช่วยทันหลังจากนั้นได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะสีชัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีไว้แล้วทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและญาติของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts