วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.คืบหน้าหลังผัวเมียทะเลาะกันเสียงดัง เพื่อนข้างห้องไม่พอใจตะโกนด่าเกิดการชุลมุน ชกต่อยตีและใช้มีดแทงบาดเจ็บ

Related Posts

.คืบหน้าหลังผัวเมียทะเลาะกันเสียงดัง เพื่อนข้างห้องไม่พอใจตะโกนด่าเกิดการชุลมุน ชกต่อยตีและใช้มีดแทงบาดเจ็บ

จากกรณีที่เมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท หลังห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 69 หมู่ 4 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบนายวิชัย เกตุสุนทร อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บใบหน้าปูดบวมฟกช้ำดำเขียวและถูกแทงที่หน้าอก เพื่อนข้างห้องที่ไม่ค่อยถูกกันตะโกนด่ามาว่าเสียงดัง ตนจึงด่ากลับไปว่าเวลาเมาเสียงดังดึกๆดื่นๆยังไม่ว่าอะไรและเกิดการด่าทอรุนแรงและทะเลาะวิวาทโดยชกต่อยกันและมีการเอาขวดและกรรไกรแทง ส่วนนายถาวร สระมณี อายุ 60 ปี คู่กรณีได้รับบาดเจ็บมีรอยถูกแทงที่แขนซ้ายและใบหน้าแตก

ล่าสุดวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้ไปยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว และได้ตรวจสอบที่ด้านหลังห้องแถวได้พบกับนายนายวิชัย เกตุสุนทร ที่ยังมีอาการเจ็บปวดจากบาดแผลหลังถูกทำร้ายเมื่อคืน พร้อมกับให้ดูตามตัวพบว่ามีแผลที่ศรีษะถูกตีจนแตกหมอต้องเย็บไปเกือบ10 เข็ม และที่หน้าอกจากการถูกมีดแทง และที่ขาซ้าย พร้อมกับยังพาไปดูรอยเลือดภายในห้องนอน เป็นทางยาวจากหน้าประตูห้องไปจนถึงที่นอน
ทางนายวิชัย เกตุสุนทร ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งดื่มอยู่หลังบ้าน หลังจากนั้นก็ได้ยินนายถาวร ซึ่งอยู่ห้องข้างๆได้ทะเลาะเสียงดังกันกับเมียเขา ตนเองเลยตะโกนออกไปให้เบาๆ และในเชิงตำหนิให้เกรงใจคนอื่นบ้าง แต่ทางห้องของคู่กรณีก็ไม่ยอมหยุด หลังจากนั้นก็ออกมาหาตนถึงห้องและก่อเหตุเข้ามาทำร้ายตนเองจนบาดเจ็บ
หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวก็ได้ไปยังห้องเช่าคู่กรณีที่เป็นผัวเมีย ซึ่งอยู่แถวเดียวกัน พบกับนางจาริณี ยิ้มเจริญ อายุ 56 ปี แฟนของนายถาวร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มีปากเสียงกับแฟนซึ่งยอมรับว่าทะเลาะกันเสียงดังจริง หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงนายวิชัย ตะโกนด่าออกมาเลยทำให้แฟนของตนเองไม่พอใจบวกกับได้ดื่มเบียร์เข้าไปแล้วจึงได้ออกไปทำร้ายนายวิชัย ซึ่งปกติแฟนของตนเองกับนายวิชัยจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่4 แล้ว ตนเองยังคิดอยู่เลยว่ายากจะไปหาที่อยู่ใหม่เหมือนกัน หรือไม่ก็ให้เขาไปอยู่ที่อื่นเพราะทางตนเองกับ

แฟนมาอยู่เป็นคนแรก ส่วนทางด้านนางสาวประจวบ บุราณ อายุ 36 ปี เพื่อนข้างห้องเล่าว่าทั้งสองฝั่งไม่ค่อยจะถูกกันและเคยมีเรื่องมีราวกันมาตั้งหลายครั้ง บางทีทางบ้านของสองผัวเมียเขาจะชอบทะเลาะกันเสียงดัง ทำให้ทางของนายวิชัย ก็จะตะโกนต่อว่ากัน จนทำให้เกิดการตีกัน อยู่เป็นประจำแต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าครั้งที่ผ่านมา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts