วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี ชายวัย51ปีลงไปดำน้ำเล่นกับปลาในบ่อพลาดสายบัวพันแขนขาจมน้ำดับ เพื่อนเผยชอบลงไปเล่นกับปลาแบบนี้ประจำแต่ครั้งนี้คงพลาด

Related Posts

ที่ชลบุรี ชายวัย51ปีลงไปดำน้ำเล่นกับปลาในบ่อพลาดสายบัวพันแขนขาจมน้ำดับ เพื่อนเผยชอบลงไปเล่นกับปลาแบบนี้ประจำแต่ครั้งนี้คงพลาด

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 มิถุนายน25 65 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตในบ่อน้ำพื้นที่ หมู่ 13 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำมีบัวเต็มสระกว้างประมาณ 20 เมตรลึก 2-4 เมตรพบร่าง นายนรภัทร ชนินทรานันท์ อายุ 51 ปีที่ชาวบ้านช่วยขึ้นมาจากน้ำแล้วสภาพหมดสติไม่มีชีพจรกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลปั้มหัวใจช่วยแต่ไม่เป็นผลนายนรภัทรเสียชีวิตในที่ดเหตุ

จากการสอบถามนายเอก(นามสมมุติ) เพื่อนของนายนรภัทร เล่าว่าปกติผู้ตายจะชอบลงไปเล่นในน้ำกัลปลาซ่อนอเมซอนเป็นประจำวันนี้ก็เหมือนกันลงไปดำน้ำเล่นกับปลาแต่บัวเยอะอาจยะทำให้สายบัวพันและขาอาจทำให้จมน้ำขึ้นมาไม่ได้จึงเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านนาย นายอนุรักษ์ ผลทรัพย์ อายุ 30ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนเห็นผู้ตายว่ายน้ำไลจับตัวปลาช่อนอเมซอลใยน้ำตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเห็นว่าว่ายน้ำเป็นและผู้ตายก็ดำน้ำเล่นกับปลาผุบๆโผล่ๆจนกระทั่งตนมาดูอีกทีก็พบว่าผู้ตายไม่โผล่ขึ้นมาจากน้ำสักทีจึงได้มึดน้ำลงไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมานต่อไป

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts