วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เยาวชน วัย 20 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ แข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ ที่จังหวัดพิจิตร ถูกคู่แข่งกระแทกล้มก่อนเข้าเส้นชัย

Related Posts

เยาวชน วัย 20 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ แข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ ที่จังหวัดพิจิตร ถูกคู่แข่งกระแทกล้มก่อนเข้าเส้นชัย

“…ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เสม็ด เพื่อให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ พร้อมเผยเสียความรู้สึก เหลือเพียง 40 เมตร จะเข้าเส้นชัย ที่มั่นใจอาจชนะ…”

 

เมื่อเวลา15.00น.วันที่21มิ.ย.2565จากกรณีสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2565 สนามที่ 1 วันที่ 19 มิถุนายน 2565 ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร โดยที่มีนายจักรพัชร วรศิริ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ทีมเสี้ยวลิ้มยี่ ได้เข้าร่วมการแข่งขันถูกคู่แข่งกระแทกล้มก่อนเข้าเส้นชัย ทางสมาคมกีฬาจักรยานไทยลงโทษแบนนักปั่น ผู้ก่อเหตุ 1 ปี
[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

. ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 21 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 42/60 หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับนายจักรพัชร ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ มีแผล ที่แขน และเอว จากจักรยานล้ม และยังนำจักรยานที่ล้อหน้าได้รับความเสียหาย ต้องมีการนำไปเปลี่ยนยาง และซ่อมแซม ในส่วนที่เสียหาย ที่ต้องใช้เงินกว่า 50,000 บาท เพื่อนำไปแข่งสนามที่ 2 ในวันที่ 21 กรกฎาคม จังหวัดเพชรบุรี ขณะนี้ มีการไปแจ้งความไว้แล้วกับทางพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด เพื่อให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ
จากการสอบถาม นายจักรพัชร เล่าว่า เป็นจังหวะที่เหลือเพียง 40 เมตร จะเข้าเส้นชัย แต่ทางคู่กรณีนายณัฐพล บำรุงรักษ์ นักกีฬาหมายเลข 480 มาทางด้านหลัง และกระแทกกับแฮน จนรถจักรยานล้มลง ที่ตอนนั้น ตนเองอยู่ประมาณที่ 7 ซึ่งทำให้รู้สึกแย่ พฤติกรรมแบบนี้ ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่น หากว่าไม่ล้ม ก็อาจจะเข้าเส้นชัยเป็นได้ ซึ่งก็อยากฝากไปถึงคู่กรณี อยากให้คุยกัน และออกมารับผิดชอบจักรยานที่ได้รับความเสียหาย เพราะตอนนี้ ยังไม่มีการติดต่อมาเลย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts