วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสลดใจเด็กหญิงอายุ7ปีถูกพ่อและแม่เลี้ยงทำร้ายบาดเจ็บเป็นแผลทั่วร่างกายวิ่งหนีตายไปนอนกลางไร่สับปะรดชาวบ้านพบเห็นแจ้งตำรวจช่วยเหลือ

Related Posts

สลดใจเด็กหญิงอายุ7ปีถูกพ่อและแม่เลี้ยงทำร้ายบาดเจ็บเป็นแผลทั่วร่างกายวิ่งหนีตายไปนอนกลางไร่สับปะรดชาวบ้านพบเห็นแจ้งตำรวจช่วยเหลือ

”…เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาสมาชิกเพจซูมระยองซึ่งอยู่ชุมชนหอมสุวรรณซอย1ตำบลมาบตาพุดอำเภอเมืองจังหวัดระยองได้ส่งข้อความแจ้งนายจรัญจันทร์มณี แอดมินเพจเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ7ปีซึ่งถูกพ่อแท้ๆและแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลทั่วร่างกายและเด็ก…“

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

หลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในไร่สับปะรดซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ50เมตรจากนั้นนายจรัญจึงนำภาพของเด็กโพสต์ลงในเพจและเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองรวมทั้งตำรวจสภ. มาบตาพุดพบเห็นภาพของเด็กจึงรีบมาที่เกิดเหตุช่วยเหลือเด็กหญิงและพบเด็กหญิงได้รับการช่วยเหลือออกมาจากไร่วสับปะรดแล้วจากนั้นเจ้าหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองจึงตรวจร่างกายของเด็กหญิง

พบบาดแผลถูกทำร้ายเป็นรอยแดงช้ำทั่วร่างกายทั้งรอยเก่าและรอยใหม่จากนั้นเจ้านห้าที่บ้านพักเด็ก
และครอบครัวได้นำเด็กหญิงโชคร้ายไปให้แพทย์ตรวจร่างกายพร้อมกับรับตัวไว้ ดูแลชั่วคราวส่วนพ่อและแม่เลี้ยงตำรวจสภ.มาบตาพุดได้นำตัวไปสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินคดีพ่อของเด็กหญิงรับว่าได้ ทำร้ายบุตรสาวจริงซึ่งเป็นภายในครอบครัว เมื่อบุตรสาวทำความผิดคนเองจึงลงโทษเพื่อสั่งสอนแต่ไม่ได้ถึงขั้นรุนแรงบุตรสาวตามที่เพื่อนบ้านกล่าวหาแต่อย่างใด ส่วนทางด้านแม่เลี้ยงยอมรับว่าได้ทำร้ายลูกเลี้ยงจริงแต่มิได้กระทำรุนแรงหรือเกินกว่าเหตุส่วนสาเหตุแม่เลี้ยงสาวเปิดเผยว่าเด็กหญิงมีพฤติกรรมชอบ ลักทรัพย์เพื่อนบ้านและร้านค้าในหมู่บ้านรวมทั้งโพสต์ข้อความด่าพ่อและแม่เลี้ยง ด้วยข้อความหยาบคายอีกด้วยขณะที่เพื่อนบ้านเปิดเผยว่าเด็กหญิงถูกพ่อและแม่เลี้ยงทำร้ายเป็นประจำโดยนำตัวเข้าไปทำร้ายในบ้านเพื่อไม่ให้เพื่อนบ้านพบเห็นเหตุการณ์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts