วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผู้เสียหายร้อง ปคบ.หลังพบบริษัทชื่อดังหลอกขาย "กิฟต์วอยเชอร์" พูลวิลล่า-พัทยา ยังไม่หยุดหลอกขายนักท่องเที่ยวอีก

Related Posts

ผู้เสียหายร้อง ปคบ.หลังพบบริษัทชื่อดังหลอกขาย “กิฟต์วอยเชอร์” พูลวิลล่า-พัทยา ยังไม่หยุดหลอกขายนักท่องเที่ยวอีก

…27 มิ.ย.65 เวลา 12.30 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พาผู้เสียหายประมาณ 60 คน ซึ่งส่วนมากเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี จะเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรณีซื้อคูปองที่พัก,อาหาร,กิจกรรม จากบริษัทหนึ่ง…

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

แต่เมื่อนำไปใช้ กลับถูกปฏิเสธ ต้องใช้เงินสดแทน จึงเชื่อว่าถูกหลอก ซึ่งผู้เสียหายบางส่วนได้แจ้งความที่ บก.ปคบ. ไว้แล้วตั้งแต่เดือน ก.พ.65 แต่คดีไม่คืบหน้า และมีพนักงานบางส่วนไม่ได้รับเงินเดือน ซึ่งพนักงานตรวจแรงงานได้แจ้งความแล้ว ที่ สภ.เมืองพัทยา คดีไม่คืบหน้าเช่นเดียวกัน ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาขอให้ช่วยเร่งรัดคดีและขอให้ออกหมายจับโดยเร็ว

นางสมสกุล(นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ผู้ประกอบการในพื้นที่พัทยามานานกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายรายหนึ่งเปิดเผยว่า หลังจากที่พวกเรามาแจ้งความตำรวจ ปคบ.เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ผู้ประกอบการรายดังกล่าวยังไม่หยุดกระทำผิดอีก ยังมีการเปิดจำหน่ายกิฟต์วอยเชอร์ท่องเที่ยวเมืองพัทยาอยู่อีก

เมื่อประชาชนหลงซื้อไปแล้วเดินทางไปเที่ยวก็ไม่มีห้องพักให้อยู่ เขายังไปเช่าโกดังแห่งหนึ่งเอาไว้ ทำให้กิ๊ฟวอยเชอร์เหล่านี้ถูกเอาออกไปขายโดยที่ประชาชนและสื่อมวลชนไม่ทราบไม่ได้รับการรับรู้ ดังนั้นเราจะยังมีผู้เสียหายประชาชนคนไทยเพิ่มอีกจำนวนมาก
ผู้ประกอบการที่มาในวันนี้เราไม่ได้มาเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ แต่เราอยากจะยังยั้งการกระทำของธุรกิจดังกล่าวเพื่อหยุดการกระทำ เพื่อเศรษฐกิจฐานรากในพท้นที่ของเราไม่ได้เกิดความเสียหายอีกต่อไป ปัจจุบันโควิด-19 ก็ทำให้พวกเราได้รับความเดือดร้อน แต่เมื่อมีบริษัทดังกล่าวนี้มาสร้างความเสียหายให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่ของเรา เป็นมรสุมลูกที่สอง เมืองท่องเที่ยวของเรากำลังจะเปิดขึ้นมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว เราหวั่นวิตกว่าประชาชนคนไทยทั่วประเทศจะเห็นกิฟต์วอยเชอร์ดังกล่าวแล้วเกิดไปซื้อกันมา ปรากฎไม่มีห้องพักที่จะรองรับ

เราเป็นประชาชนในพื้นที่เราเป็นกังวลมีความเป็นห่วงประชาชนที่เราเห็นหอบลูกเล็กๆ เด็กๆ เพื่อที่จะมาพัก เดินทางมา 200-300 ก.ม. แต่ไม่มีห้องพัก เราในฐานะคนในพื้นที่นี้ จึงคิดที่จะหาแนวทางเพื่อช่วยเหลือประชาชนด้วยกันเอง วันนี้เราจึงมาขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนทุกภาคส่วนให้มาช่วยเหลือกันปกป้องรักษาสิทธิคนไทยเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายและจะเกิดความทุกข์ระทมใจ เราขอร้องทุกท่านโปรดให้ความร่วมมือกับเราด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts