วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผบ.ตร.ตั้งรองเด่น คุมคดี ดารุมะ ซูชิ

Related Posts

ผบ.ตร.ตั้งรองเด่น คุมคดี ดารุมะ ซูชิ

“…ปคบ. ลุยค้นบ้าน “เมธา​ ดารุมะ” คดีคูปองบุฟเฟต์ทิพย์…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

วันที่ 29 มิ.ย.65 พ.ต.อ.​ เชษฐพันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ.​ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. นำหมายค้นจากศาลจังหวัดพระโขนง เข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก​ เลขที่ 12/28 ซ.เสรีวิลล่า 2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ​ ของ​ นายเมธา ชลิงสุข เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นดารุมะซูชิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ​ เพื่อแสวงหาพยานหลักฐานที่มีความเชื่อมโยงกับคดีขายคูปองบุฟเฟต์ และกิจการแฟรนไชส์ และตรวจสอบทรัพย์สินต้องสงสัยที่คาดว่าได้มาจากการกระทำความผิด

สำหรับบ้านที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น​ มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณลานจอดรถหน้าบ้านพบรถหรู 1 คัน และรถกระบะ 2 คัน โดยหนึ่งในรถกระบะคันมีสติ๊กเกอร์ของตำรวจหน่วยงานหนึ่ง ขณะที่ป้ายเลขที่บ้านระบุชื่อเจ้าของบ้าน​ ยศ พ.ต.ท. โดยทางผู้ดูแลบ้านได้อนุญาตให้เฉพาะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นเท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts