วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคระยอง - พ่อบังเกิดเกล้าเสพยาบ้าข่มขืนลูกวัย13ปี

Related Posts

ระยอง – พ่อบังเกิดเกล้าเสพยาบ้าข่มขืนลูกวัย13ปี

“…วันที่ 30 มิถุนายน พศ 2565 ช่วงเย็นที่ผ่านมาทางผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังบ้านของเด็กหญิงวัย12ปี พื้นที่หมู่3 ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

กรณีพ่อแท้ๆเสพยาบ้า ข่มขืนลูกสาวคนเล็กวัย13ปี จนสำเร็จใคร่ ได้ไปเจอแม่ของเด็กหญิงวัย12ปี ชื่อนางเอ นามสมมุติ อายุ42ปี เปิดเผยว่า วันที่ 29 มิถุนายน ช่วงเที่ยงวานนี้ ลูกสาวคนเล็กที่ถูกกระทำ ชื่อน้องวาวา ได้ดูโทรทัศน์ ปกติ เหมือนไม่มีอะไร จากนั้นตนก็ได้ไปทำงาน มารู้อีกทีเลิกงานมาตอนเย็น ลูกสาวคนโตโทรมาบอก ตน ให้มาบ้านยายมีอะไรจะบอก และมีเรื่องอะไรจะพูดให้ฟัง จากนั้นตนจึงรีบขึ้นไปบ้านยาย พอตนขึ้นไปปุ๊บ ลูกสาวคนโต ก็ได้บอกแม่ พ่อข่มขืนน้องตั้งแต่ป.4 เพิ่งจะรู้ ตนรู้สึก อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดไม่ฝันจะมาเจอกับตัวเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่าย2 โมงของวันที่29

ที่ผ่านมานั้น ตนไปทำงาน ปล่อยลูกสาวคนเล็กอยู่กับพ่อ พอมาช่วงเย็นเห็นพ่อน้อง ที่ท่าทีผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้เอ๊ใจอะไร ลูกสาวคนเล็กที่ถูกกระทำ เป็นบุตรคนเล็กสุด ตนมีลูก4คน ลูกที่ถูกกระทำนั้นเป็นลูกคนเล็กแท้ๆเลย ทางตนคบหาดูใจ กินอยู่ด้วยกันมา18ปี ในช่วงที่คบกินอยู่ด้วยกัน นิสัยก็ปกติ และชอบดูหนังโป๊และเอามือช่วยตนเองจนเสร็จ ตนก็ไม่ได้อะไร และไม่คาดคิดว่าตนจะมาทำกับลูกสาวแท้ๆ ตนบอกกับทางผู้สื่อข่าวอีกว่า น้องเรียนตั้งแต่ประถมศึกษาปี4 ถูกพ่อข่มขืนมาจนน้องวัย13ปี ตนเพิ่งมาทราบเรื่อง พอหลังจากทราบเรื่อง รู้สึกเกลียดมาก ไม่พูดไม่คุย อะไรกับสามีปัจจุบันเลย พอหลังจากทราบเรื่องจึงไปแจ้งความทันที และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และทางครอบครัวบอกกับอมรินทร์อีกว่า ตนยังรู้สึกกลัว ถ้าคนเป็นพ่อที่ข่มขืนลูกสาววัย13ปี ออกมาจากคุก จะมาก่อเหตุซ้ำ และทางครอบครัวได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่

ต้อนรับพ่อแบบนี้ และไม่ต้องการ
สัมภาษณ์เพื่อนบ้าน นาง ประพิณ นามสมมุติ อายุ54ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงก่อนหน้านี้พักหลังๆ พ่อบังเกิดเกล้า ที่ข่มขื่นลูกสาว มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป และมีอาการคลั่งตะโกน โวยวายเสียงดัง ส่วนเรื่องทะเลาะตบตีไม่เคยได้ยิน มีแต่ตะโกนเสียง โวยวายออกมา ปกติพ่อกับเด็กวัย13ปีก็จะอยู่บ้านกันบ่อย2คน พ่อเด็กเคยติดคุกมาก่อนด้วย ปกติน้องวาวา จะอยู่กับย่าช่วงตอนเด็กๆ พอเริ่มโตก็จะติดแม่ ส่วนพ่อไม่ค่อยได้ดูลูกเท่าไร ส่วนเรื่องท่าทีจะติดยานั้นก็ไม่มีแววเลย ตนก็รู้สึกช็อคมาก ทางเพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า ถ้าพ่อเด็กถูกปล่อยตัวมา จะเป็นอันตรายต่อคนในซอยได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts