วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงชนท้ายกันจากที่เบรกไม่อยู่ส่งผลให้มีคนขับบาดเจ็บติดภายในกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างใช้เวลากว่า30นาทีจึงนำร่างออกมาได้

Related Posts

เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงชนท้ายกันจากที่เบรกไม่อยู่ส่งผลให้มีคนขับบาดเจ็บติดภายในกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างใช้เวลากว่า30นาทีจึงนำร่างออกมาได้

“…เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ท.นันทพล นาในบุญ รองผู้กำกับ(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนท้ายกันมีผู้บาดเจ็บ บนถนนสายสัตหีบ – โคราช (ขาเข้าโคราช) หมู่ที่ 8 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบรถบรรทุกเทรลเล่อร์ ยี่ห้อยูดี หัวสีขาว ทะเบียน 71-9089 ระยอง ทะเบียน ส่วนท้าย 71-1794 ระยอง มีคนขับบาดเจ็บติดภายในบนที่นั่งคนขับ ชนท้ายบรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุหัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว 72-1056 ระยอง ทะเบียนส่วนหาง 72-1057 ระยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดชิ้นส่วนรถ ช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาได้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาด้านขวาท่อนบนหักผิดรูป เจ็บปวดแผ่นหลัง มื้อซ้ายแผลฉีกขาด ทราบ

ชื่อต่อมานายวินัย พงษ์ซื่อ อายุ 44 ปี จากนั้นนำตัวส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลพนัสนิคม
สอบถามนายสำราญ ขันตี อายุ 61 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนเองเอาแผ่นยิปซั่มจากมาบตาพุดไปส่งให้ลูกค้าที่นิคมอุตสาหกรรม 304 มาถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงไฟแดงหนองเสม็ด รถคันหน้าจอดติดไฟแดง ตนก็หยุดรถรอ แต่คู่กรณี น่าจะเบรกไม่อยู่ เนื่องจากรถบรรทุกทรายมาเต็มคันรถพุ่งชนท้ายรถของตน จนทำให้คนขับคู่กรณีบาดเจ็บและการจราจรติดขัดยาวหลายกิโล
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เรียกตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงทั้งสองคัน ไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts