วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกภูมิภาคคลิปหนุ่มพนักงานส่งพิซซ่าถูกระหน่ำชกตนเองเข้าที่ใบหน้าไม่ยั้งด้วยสนับมือ ขณะนั้นตนเองได้ร้องตะโกนถามไปว่า "ใครเนี่ย ใครเนี่ย มาทำผมทำไม"

Related Posts

คลิปหนุ่มพนักงานส่งพิซซ่าถูกระหน่ำชกตนเองเข้าที่ใบหน้าไม่ยั้งด้วยสนับมือ ขณะนั้นตนเองได้ร้องตะโกนถามไปว่า “ใครเนี่ย ใครเนี่ย มาทำผมทำไม”

“…เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมพ.ศ 2565 ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านของผู้เสียหาย ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

สอบถามบาดเจ็บนาย อนุดิษฐ์ ทำว่อง อายุ36ปี พนักงานส่งพิซซ่าหรือห้างแห่งหนึ่งของอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้นนายอนุดิษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี พนักงานส่งพิซซ่า ที่ถูกทำร้าย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองรับออเดอร์ไปส่งพิซซ่า ให้ลูกค้าแถวชุมชน วังแขยง อ.ปลวกแดง หลังจากส่งออเดอร์เสร็จ ตนเองก็ได้ขับรถกลับมาที่ร้านเพื่อรับออเดอร์ ลูกค้ารายต่อไป

และในขณะที่ตนขับรถมาจอดที่ชั้น G และกำลังจะเดินขึ้นไปที่ร้านบนห้าง ตนเองสังเกตเห็นว่า มีผู้ชายท่าทีแปลกๆ เดินตามมา เพราะผู้ชายคนดังกล่าวเดินใส่หมวกตลอดเวลา ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอตนเองเดินไปตรงจุดที่ถูกทำร้ายซึ่งเป็นซอกทางเดินขึ้นบันใดไปบนห้าง

ชายคนดังกล่าว ได้เดินตามมาแล้วใช้ สนับมือ รุมกระหน่ำชกตนเองเข้าที่ใบหน้าไม่ยั้ง ขณะนั้นตนเองก๋ได้ร้องตะโกนถามไปว่า “ใครเนี่ย ใครเนี่ย มาทำผมทำไม” แต่คนที่มาทำร้ายก็ไม่หยุด ตนเองเลยสะบัดสุดแรงและหลุดมาได้และวิ่งหนีออกมา ซึ่งสิ่งที่ตนเองถูกกระทำมองว่าชายคนดังกล่าวเป็นหน้าตัวเมียไม่ใช่ลูกผู้ชายจึงมาทำร้ายลับหลังแบบนี้

ล่าสุดวันนี้ทางตำรวจสภปลวกแดง ได้ติดต่อมาทางผู้ได้รับบาดเจ็บรู้ตัวคนร้ายแล้วที่ก่อเหตุทำให้ร่างกาย พรุ่งนี้เวลา 10:00 น จะให้ทางผู้เสียหายมาพบที่พนักงานสอบสวน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts