วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาคพ่อเฒ่าวัย 58 ปี ปีนเก็บมีดที่ระเบียงหลังห้อง พลาดท่าพลัดตกดับสยอง

Related Posts

พ่อเฒ่าวัย 58 ปี ปีนเก็บมีดที่ระเบียงหลังห้อง พลาดท่าพลัดตกดับสยอง

เวลา 12.30น วันที่ 29 ก.ค. 65 ร.ต.ท.ณัฐชัย เอียงพยุง รอง สว
.สอบสวน สภ.หนองปปรือ รับแ่จ้งเหตุคนตกตึกเสียชีวิต ภายในซอยสุขุมวิท 91 อาคารเลขที่ 96/52 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านหลังของโรงน้ำแข็ง เจ้าหน้าที่พบศพนายประสิทธิ์ชัย แซ่โค้ว อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่79/12 ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพสวมกางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มือซ้ายมีบาดแผลขนาดใหญ่
จากการสอบถามนายพิษณุศักดิ์ แซ่โค้ว อายุ 34 ปี ลูกชายผู้ชายให้การเล่าว่าตนเองทำงานอยู่ที่โรงน้ำแข็งแห่งนี้ประมาณ 3 ปีโดยพักอยู่กับแฟนสาวเพียง 2 คนเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อได้เดินทางมาจากจังหวัดศรีสะเกษเพื่อมาทำธุระที่เมืองพัทยา ผมจึงปรึกษากับแฟนว่าจะให้พ่อขับรถ grab boat หารายได้ ในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำงานส่งน้ำแข็งตามปกติ โดยปล่อยให้พ่อและแฟนของตนเองอยู่ในห้องพัก จนกระทั่งมีเพื่อนร่วมงานโทรไปบอกว่าพ่อพลัดตกตึกจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต
ด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายพลัดตกทางด้านหลังของห้องหมายเลข 14 โดยบริเวณระเบียงด้านหลังห้องมีเก้าอี้ที่ผู้ตายใช้ปีนลงไปหยิบมีดจนพลัดตกลงมาเสียชีวิต
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts