วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกการเมืองสีสันการเมืองบิ๊กป้อม ยันหายป่วยแล้ว

Related Posts

บิ๊กป้อม ยันหายป่วยแล้ว

บิ๊กป้อม ยันหายป่วยแล้ว ฟิตต่อ ลุยตรวจพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบภัยปทุมธานี ส.ส.พปชร.แห่รับพรึ่บ เรียก ส.ส.กล่อม อย่าย้ายพรรค!!!

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ต.ค.2565 ที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)
ให้สัมภาษณ์ระหว่างการตรวจเยี่ยมและประชุมติดตามการบริหารจัดการน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ถึงกรณีลาประชุม ครม. เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากป่วยด้วยไข้หวัดว่า ตอนนี้หายป่วยแล้ว และวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและ รมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย
ได้มาเยี่ยมตน ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

เมื่อถามว่าทำให้กำลังใจดีขึ้นใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ไม่เป็นอะไรนี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ จ.ปทุมธานีครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้ม และยังกล่าวให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ โดย พล.อ.ประวิตร ได้ตรวจดูแนวการก่อสร้างกระสอบทรายกั้นน้ำ และการช่วยเหลือประชาชน ที่วัดโบสถ์ และ อบต.กระแชง อ.สามโคก รวมทั้งตรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ทั้งนี้มี นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ที่แสดงความจำนงจะลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคพลังประชารัฐ
ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐจาก 7 เขตใน จ.ปทุมธานี มาต้อนรับ พล.อ.ประวิตรด้วย อาทิ นายเศวก ประเสริฐสุข นายปรีชา ชื่นชนกพิบูล
นายเกียติศักด์ ส่องแสง นายคิว อรุโณรส นายสุรศักดิ สุรทัตโชค นายประเสริฐศรี ฮ้อแสงชัย
และ นางฐิตินันท์ เจริญอาจ

นอกจากนี้ ยังมี นายชณทัต ปัทะมะภูวดล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 พระนครศรีอยุธยา อีกทั้งพบว่ามี ส.ส.ที่มีกระแสข่าวจะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย
และได้ไปร่วมงานวันคล้ายวันเกิด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมต้อนรับด้วย โดยมีรายงานข่าวว่าพล.อ.ประวิตร เรียกให้ ส.ส.คนดังกล่าวกลับมาอยู่ที่พรรคพลังประชารัฐ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts