วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผวา ทั้งซอย จระเข้หลุดบ่อเลี้ยง 1 ตัว ยาว 1 เมตร เดือดร้อนกู้ภัย จับคืนเจ้าของ

Related Posts

ผวา ทั้งซอย จระเข้หลุดบ่อเลี้ยง 1 ตัว ยาว 1 เมตร เดือดร้อนกู้ภัย จับคืนเจ้าของ

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมามูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือนาง สุชาดา สอดส่อง อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 109/43 ซอยมีสุขต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ. สระแก้ว ในพื้นที่บริเวณรั่วข้างจระเข้ ความยาวกว่า 1 เมตร หลังจากชาวบ้านพบจระเข้จะบุกรุกเข้าบ้าน จึงแจ้งหน่วยงานมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศให้ช่วยเหลือจับจระเข้ตัวดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยในชีวิตของชาวบ้าน

ด้านนาง สุชาดา สอดส่อง อายุ 38 ปี กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านได้มีสุนัขเห่าเตือนภัยจึงได้เปิดบ้านใช้ฉายส่องดูเห็นตัวดำๆ ยาวกว่า 1 เมตร จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศมาช่วยเหลือจับจระเข้ออกจากพื้นที่บ้านของตนด้วยความปลอดภัย หลังพบว่ามีจระเข้ที่เลี้ยงไว้ในบ่อแห่งหนึ่งในซอยมีสุข ต่อมาพบว่ามีจระเข้หลุดออกจากบ่อเลี้ยงเป็นจระเข้อายุประมาณ 1 ปี ยาวประมาณ 1 เมตร จำนวน 1 ตัว แต่สามารถจับได้แล้ว

ขณะที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านได้ มีชาวบ้านซอยมีสุข พบลูกจระเข้ในพื้นที่รั้วข้างจึงได้ช่วยกันจับ จระเข้ยาวประมาณ 1 เมตร อยู่ริมรั้วข้างบ้าน ทำให้ชาวบ้านเกรงว่าจะมีจระเข้หลงเหลืออีกหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศจึงได้ทำการจับจระเข้ในพื้นที่บ้านหลังดังกล่าวว่ามีจระเข้ที่เลี้ยงไว้หายไปจากบ่อเลี้ยงให้มารับได้ที่หน่วยกู้อรัญประเทศ จำนวน 1 ตัว

ขอขอบคุณ ภาพ/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts