วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกัน จอมพลัง เผย น้องนร.หญิงขอให้ช่วยโดนชายที่สมัครใจไป FWBแบล็คเมล์

Related Posts

กัน จอมพลัง เผย น้องนร.หญิงขอให้ช่วยโดนชายที่สมัครใจไป FWBแบล็คเมล์

วันที่ 27 ธ.ค. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อม ทนายโนบิ เปิดเผยว่าได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนดังแห่งหนึ่งที่ใช้งานทวีตเตอร์ ไปเจอผู้ชายคนหนึ่งที่อายุมากกว่า ชักชวนไปมีความสัมพันธ์ลักษณะ FWB (Friends With Benefits หรือความสัมพันธ์ที่มีเซ็กส์โดยไม่ยึดติดว่าเป็นแฟนกัน คือเรียกได้ว่ามีเป็นคู่หูบัดดี้ที่ไว้เล่นเสียวกันอย่างเดียว) ขักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะดังกล่าว ไม่มีการผูกมัดกันแต่อย่างใด หลอกให้น้องเอ ไปหา ด้วยความเยาว์อยากรู้อยากลอง จึงไปตามนัด เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีข้อผูกมัดกัน ไม่ต้องมีความรักกัน นัดมาเจอแล้วมีเซ็กส์กันแล้วก็จบไป
แต่ปรากฎว่าจะหยุดความสัมพันธ์กลับทำไม่ได้เนื่องจากโดนฝ่ายผู้ชายแอบถ่ายรูปถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์เอาไว้โดนไม่รู้ตัวและไม่ได้ยินยอม ส่งรูป-คลิปมาข่มขู่ให้มาหาอีก ถ้าไม่มาก็จะส่งรูป-คลิปเหล่านี้ไปให้พ่อแม่และโพสต์ลงโซเชียล น้องเอ รู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจผิดพลาดแล้วที่ไปลองมีความสัมพันธ์ในแบบ FWB แล้วอีกฝ่ายกลับเอามาแบล็คเมล์เธอ
จนต้องมาปรึกษาและขอความช่วยเหลือตน เรื่องนี้ทางครูที่โรงเรียนทราบเรื่องแล้ว ส่วนผู้ปกครองของน้องเอ.ยังไม่ทราบเรื่อง ตัวน้องเอ.ไม่อยากเป็นข่าว และยังไม่อยากเป็นคดี จึงยังไม่ได้แจ้งความ

ฝากเตือนเด็กๆ ที่ใช้โซเชียล โดยเฉพาะทวีตเตอร์ ขอร้องน้องๆ อย่าเชื่อใจใคร โดยที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็น ต้องคิดไว้ก่อนเสมอว่าในใจเขาเหล่านั้นมีเจตนาไม่หวังดีต่อเรา อาจจะตกเป็นเชลยของเขา น้องผู้หญิงรายนี้ยังโชคดีที่ไม่ถูกทำร้ายบังคับอัดคลิป หรืออาจถึงขั้นอันตรายต่อกายและชีวิต สิ่งที่เกิดขึ้นเพราะความยั้งคิดที่ยังเป็นผู้เยาว์ ผิดพลาดอาจเกิดตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจได้ ตอนนี้ตนและคุณครูที่ทราบเรื่องเข้าไปช่วยกันดูแล ทำให้ฝ่ายชายที่อายุมากกว่าเริ่มจะไม่กล้าเข้ามา

ด้านทนายโนบิ กล่าวเสริมว่า การกระทำในลักษณะนี้ทางกฎหมายเป็นลักษณะของการล่อลวงไป เป็นการพรากไปเสียจากบิดามารดา ตามกฎหมายให้ความคุ้มครองเด็กและเยาวชนไว้ การพาไปอนาจารหรือกระทำชำเราแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม การที่คุณหลอกล่อเขาไปมีเพศสัมพันธ์แม้จะด้วยความยินยอมก็ตามแต่เขาเป็นผู้เยาว์กม.คุ้มครอง การนัดไปสนุกกันเพียงชั่วครั้งชั่วคืน สนองความต้องการตัวเองอาจจะทำให้ต้องติดคุกถึง 10 ปี ยิ่งรายนี้มีการข่มขู่แบล็คเมล์ด้วยการแอบถ่ายหรือสมัครใจถ่ายก็ตามเอาไปบังคับให้เขามามีเพศสัมพันธ์อีกปลายทางคือคุกแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts