วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานพิธี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในจันทบุรี

Related Posts

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานพิธี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในจันทบุรี

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565 ณ ลานกีฬาคนรักจันท์ (แยกแวร์ซาย) พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ประธานพิธี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ด้วยในช่วงวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่  2 มกราคม 2566 เป็นวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ 2566 จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาของตน เพื่อเยี่ยมเยียนบิดามารดา ญาติพี่น้อง ตลอดจนไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆเป็นจำนวนมาก อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการเดินทางสัญจรของประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยเกิดขึ้นได้

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ทุกหน่วยในสังกัดดำเนินการตามมาตรการต่างๆให้สอดคล้องเหมาะสมกับพื้นที่และสถานการมากที่สุด โดยเน้นเป้าหมายสำคัญ ได้แก่ ความผิดเกี่ยวกับการพนัน ยาเสพติด การลักลอบหลบหนีเข้าเมือง อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และวัตถุระเบิด สถานบริการ การจับกุมตามหมายจับและอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อให้การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน                  

ในห้วงวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ 2566 มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิภาพในทุกพื้นที่ ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี จึงได้กำหนดปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้นในวันนี้ โดยมีกำลังมาร่วมปล่อยแถวฯ จำนวน 320 คน ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรในสังกัด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ ๑๑ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลวง ตำรวจน้ำ พิสูจน์หลักฐาน สันติบาลจังหวัดจันทบุรี กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดจันทบุรี มณฑลทหารบกที่ ๑๙ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน อำเภอเมืองจันทบุรี เทศบาลเมืองท่าช้าง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดจันทบุรี และอาสาสมัครต่างๆ  และการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนสถานที่จากเทศบาลเมืองจันทบุรี

โดย พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ประธานให้โอวาทและทำพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม พร้อมรองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และตำรวจหน่วยอื่นในจังหวัดจันทบุรี
ผู้แทนรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดจันทบุรี (ฝ่ายทหาร) ผู้แทนผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรี และตราด ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 19
ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี ปลัดอำเภอเมืองจันทบุรี, นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดจันทบุรี และอาสาสมัครต่างๆ ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ในวันนี้ เนื่องจากปีใหม่ 2566 มีวันหยุดยาวติดต่อกัน คาดว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีเป็นจำนวนมาก จึงขอกำชับให้ทุกสถานีตำรวจ บูรณาการการปฏิบัติกับฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง            องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อาสาสมัครในพื้นที่  ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินสูงสุด และเกิดความสงบเรียบร้อยในทุกพื้นที่ ผมขอขอบคุณ หน่วยตำรวจ หน่วยทหาร ฝ่ายปกครององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรวมทั้งอาสาสมัครต่างๆ ที่มาร่วมปล่อยแถวระดมกวาดอาชญากรรม และขอบคุณเทศบาลเมืองจันทบุรีที่สนับสนุนสถานที่ปล่อยแถว ฯ ในวันนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เคารพเลื่อมใสของท่าน จงปกป้องรักษาท่านทั้งหลายให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความปลอดภัย ให้พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง ประสบแต่ความสุข ความสวัสดี ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts