วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นหนุ่มวัย 40 ปี คลั่งทำลายข้าวของโยนสิ่งของลงมาจากห้องชั้น 4 ตำรวจต้องยิงปืนไฟฟ้าเพื่อสยบ ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีประวัติเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

Related Posts

หนุ่มวัย 40 ปี คลั่งทำลายข้าวของโยนสิ่งของลงมาจากห้องชั้น 4 ตำรวจต้องยิงปืนไฟฟ้าเพื่อสยบ ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีประวัติเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้ชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยู่ภายในห้อง ทำลายข้าวของโยนสิ่งของลงมาจากห้อง ที่บริเวณถนนเก้ากิโล ซอย 19 หมู่บ้านอุดมสุขพบตึกอพาร์ทเม้นท์สูง 5 ชั้น หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบชายคุ้มคลั่งบริเวณภายในห้องเช่าชั้น 5 ห้อง 503 ยังไม่ทราบชื่อ อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุที่คุ้มคลั่งบริเวณภายในตึกชั้น 5 โดยใช้คุ้มคลั่งคนดังกล่าวตะโกนด่าทอเสียงดังทำลายข้าวของยนต์ของออกมาจากในห้องลงมาสู่พื้น
เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ศรีราชา นำอุปกรณ์มาที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม หลังจากมาที่เกิดเหตุนั้นแล้วจึงวางแผน เตรียมตัวขึ้นชาร์จชายคุ้มคลั่งคนดังกล่าวที่บริเวณห้อง 503 โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 40 นาที ไม่เป็นผลสำเร็จ จากการประเมินสถานการณ์ของตำรวจ เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง ตำรวจจึงตัดสินใจดำเนินการตามยุทธวิธี โดยใช้เครื่องยิงไฟฟ้า (Taser) ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดหาให้ เพื่อทำการยับยั้งอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวได้ในที่สุด จากนั้นได้นำตัวชายคนดังกล่าวส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ.ศรีราชา เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย

จากการสอบถามนาง สมจิตร มั่นใจ อายุ 83 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 6 โมงครึ่ง ตนเองนั้นกำลังเตรียมตัวใส่บาตรได้ยินเสียงคนตะโกนโวยวายด่าทอและปาข้าวของลงมาจากบริเวณด้านบนของตึก รู้สึกตกใจมาก กับเหตุการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้และเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts