วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นส.ส.ขวัญเลิศ ส่งทีมงานรุดช่วยสาวตั้งครรภ์ 9 เดือน ปวดท้อง ลูกไม่ดิ้นมาประมาณ 7 วันแล้ว เกรงได้รับอันตรายทั้งแม่และลูก

Related Posts

ส.ส.ขวัญเลิศ ส่งทีมงานรุดช่วยสาวตั้งครรภ์ 9 เดือน ปวดท้อง ลูกไม่ดิ้นมาประมาณ 7 วันแล้ว เกรงได้รับอันตรายทั้งแม่และลูก

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ 16 ม.ค.66 ส.ส.ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขตศรีราชา-เกาะสีชัง ได้รับเรื่องร้องขอความช่วยเหลือ จาก นางสาวดาว (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ว่าตนเองกำลังตั้งท้องได้ประมาณ 9 เดือนแล้ว แต่รู้สึกว่าลูกในท้องไม่ดิ้นมาประมาณ 7 วันแล้ว ล่าสุดมีอากาคปวดท้อง แต่ไม่มีเอกสารประจำตัวใดใดเลย จึงไม่กล้าไปฝากท้อง หรือไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จึงอยากให้ทีมงาน ส.ส.ขวัญเลิศ ได้ช่วยเหลือ

หลังได้รับทราบเรื่องดังกล่าวส.ส.ขวัญเลิศ พานิชมาท จึงส่งทีมงาน เดินทางไปตรวจสอบที่ ห้องพักภายในโครงการศรีราชาแลนด์แอนด์เฮ้าส์ 2 จึงได้พบกับนางสาวดาว (นามสมมุติ) พบว่านางสาวดาว อาศัยอยู่คนเดียว สามีชาวเมียนมาร์ได้เดินทางหนีกลับประเทศไปแล้ว ซึ่งขณะนี้ นางสาวดาว มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ทางทีมงานจึงเกรงว่านางสาวดาวและลูกจะได้รับอันตรายจึงได้ประสานไปยังหน่วยแพทย์ฉุกเฉินฉุกเฉิน 1669 โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาเข้ามารับตัวนางสาวดาว ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเป็นการด่วน ซึ่งขณะนี้ได้อยู่ในความดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชำนาญ/ชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts