วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกกีฬาโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ในสังกัดอบต.บ่อวินจัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “พันเสด็จในเกมส์”

Related Posts

โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ในสังกัดอบต.บ่อวินจัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “พันเสด็จในเกมส์”

โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ในสังกัดอบต.บ่อวินจัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “พันเสด็จในเกมส์” เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายห่างไกลจากยาเสพติด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ม.ค.2566 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวินเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ”พันเสด็จในเกมส์” ซึ่งโรงเรียนบ้านพันเสด็จในอยู่ในสังกัดของอบต.บ่อวิน ซึ่งในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี ในครั้งนี้ได้มี นายเกษมสิทธิ์ หมื่นธนัทพงศ์ รองนายกอบต.บ่อวิน นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน นายพรศักดิ์ เหลียงตระกูล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นางกันยิกา เทพประโมง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน และคณะกรรมการสถานศึกษา ได้ร่วม ในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาสีภายใน ”พันเสด็จในเกมส์” ของโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน

โดยมีนายจิตวัฒนา หงษาชุม หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม รักษาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ให้การต้อนรับ และกล่าวรายงาน สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้มี นักเรียน เข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งเป็น 4 สี ได้แก่ สีชมพู สีเขียว และ สีเหลือง สีฟ้า แบ่งการแข่งขันกีฬาเป็น 4 ประเภท ได้แก่ฟุตบอล วอลเลย์บอล แชร์บอล กรีฑา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนรู้รักความสามัคคี รู้จักการทำงานเป็นงานเป็นทีม การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย ให้ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งก่อนการแข่งขันของนักเรียนได้จัดให้มีการชักกะเย่อ ระหว่างคณะครูของโรงเรียนบ้านพันเสด็จในกับผู้สนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนกับผู้ปกครองนักเรียนเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดี และทางคณะผู้บริหารอบต.บ่อวินยังได้มีการมอบถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลกับนักกีฬาที่ชนะการแข่งขันในประเภทต่างๆในครั้งนี้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts