วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมภรรยารับแล้ว ว่าเป็นผู้ยิง พล.ต.ท.ปัญญาฯ เสียชีวิต ผบช.น. แจง สาเหตุจากความเครียดสะสมในครอบครัว  

Related Posts

ภรรยารับแล้ว ว่าเป็นผู้ยิง พล.ต.ท.ปัญญาฯ เสียชีวิต ผบช.น. แจง สาเหตุจากความเครียดสะสมในครอบครัว  

จากเหตุการณ์ที่ พล.ต.ท. ปัญญา ปิ่นสุข ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักย่าน ซอยบรมราชชนนี 70 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา นั้น
พ.ต.อ. กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ภรรยาของ พล.ต.ท.ปัญญาฯ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง พล.ต.ท.ปัญญาฯ เสียชีวิต โดยสาเหตุมาจากเรื่องความเครียดปัญหาส่วนตัวภายในครอบครัว พนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา จึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งหลังจากบันทึกถ้อยคำและเก็บหลักฐานในตัวของผู้ก่อเหตุเสร็จสิ้นแล้ว ญาติได้ยื่นเงินสดเป็นหลักทรัพย์จำนวน 500,000 บาท ขอประกันตัวชั่วคราว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจาก มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่พบว่าจะมี พฤติกรรมการหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานพร้อมกับผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงเข้าหลักเกณฑ์ที่จะให้ประกันตัว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น ขอเรียนให้พี่น้องประชาชนทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาและเป็นไปตามข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความอุ่นใจ ความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน หากพบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts