วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคุณป้าวัย 53 ปี เครียดลูกสาวขังไว้ในบ้าน โดดตึกจากชั้น3ของบ้านแต่มาค้างอยู่บริเวณชายคาชั้นลอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้รถกระเช้าขึ้นไปช่วยเหลือ

Related Posts

คุณป้าวัย 53 ปี เครียดลูกสาวขังไว้ในบ้าน โดดตึกจากชั้น3ของบ้านแต่มาค้างอยู่บริเวณชายคาชั้นลอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้รถกระเช้าขึ้นไปช่วยเหลือ

วันที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 10:00 น.เศษ ของวันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูฯจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสูงอายุกระโดดตึกแต่ร่างมาค้างที่ชายคาชั้น2ของบ้าน ซึ่งเป็นอาคารพานิชย์ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณ ซอยจันทนิมิต 5 ลักษณะเป็นอาคารพานิชย์เปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าเด็ก เลขที่บ้านเลขที่ 99/53 ม.1 ต.จันทนิมิต อ.เมือง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุก็พบหญิงวัย 53 ปี ทราบชื่อคือนางนาตยา สีสม นั่งอยู่บริเวณชายคาบ้านชั้นสองรู้สึกตัวดี

เจ้าหน้าที่จึงใช้บันไดปีนขึ้นไปเจรจาแต่ยังไม่สามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้ จึงได้ขึ้นไปประถมพยาบาลเบื้องต้นแล้วจึงประสานรถกระเช้า จากเทศบาลตำบลจันทนิมิต ให้เข้ามาช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถนำตัวหญิงคนรักเก่าลงมาถึงพื้นได้อย่างปลอดภัย หลังจากนั้นจึงนำขึ้นรถนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการต่อไป

สอบถามนางสาวศิรินภา มีชื่น อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ก่อเหตุดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ว่าบุคคลดังกล่าวคือแม่ของตนเอง ก่อนหน้านี้มีอาการทางจิตแต่เวช เคยก่อเหตุหลบหนีออกจากบ้านและชอบออกจากบ้านในเวลากลางคืนกลางดึกและไปก่อเหตุลักขโมยของคนในพื้นที่หลายครั้ง ต้องขึ้นโรงพักหลายรอบ โดยตนเองหาวิธีป้องกันโดยการให้อยู่แต่ภายในบ้าน และหาสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครันโดยเฉพาะผู้ป่วยคือแม่ของตนเองชอบสูบบุหรี่ก็ตูนบุหรี่ไว้ให้จำนวนมากรวมถึงอาหารและโทรศัพท์มือถือเผื่อไว้ให้ดูติ๊กตอกเพื่อผ่อนคลาย จนกระทั่งวันนี้ตนเองไม่อยู่บ้านและขังแม่ของตนเองไว้ในบ้านแต่แม่ก็ก่อเหตุกระโดดลงมาจากห้องพักดังกล่าว..

ก่อนหน้านี้แม่ของตนเองเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ จากนี้ตนเองจะต้องส่งแม่ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในลักษณะนี้อีก..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts