วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ชลบุรี-สวนน้ำรามายณะ พัทยา สาดความสนุกรับหน้าร้อน โปรดี ดีลสุดปัง

Related Posts

ชลบุรี-สวนน้ำรามายณะ พัทยา สาดความสนุกรับหน้าร้อน โปรดี ดีลสุดปัง

มีรายงานว่า สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดมหกรรมความสนุกต้อนรับปิดเทอมใหญ่ กับโปรโมชั่นลดสนั่นรับหน้าร้อน เด็กที่สูงต่ำกว่า 106 เซนติเมตร สามารถเข้ามาเล่นที่สวนน้ำได้ฟรี และเด็กที่สูงกว่า 106 เซนติเมตร สามารถเล่นสไลด์ในสวนน้ำรามายณะได้ทุกสไลด์ ยกเว้นฟรีฟอลล์และอควาลูป ตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

สวนน้ำรามายณะ ยังมีโปรโมชั่น สำหรับนักเรียน-นักศึกษา เริ่มตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้ ด้วยแพ็คเกจพิเศษ! เมื่อซื้อบัตรออนไลน์ 1,249 บาท ได้บัตรเข้าสวนน้ำ 2 ใบ พร้อมด้วย 1 ล็อกเกอร์มาตรฐาน สาหรับการซื้อ แพ็คเกจพิเศษนี้ ณ จุดจำหน่ายบัตรบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ รับทันที โปรโมชั่น ราคาพิเศษ 1,499 บาท ได้บัตรเข้าสวนน้ำ 2 ใบพร้อม 1 ล็อกเกอร์มาตรฐานทันที

ตลอดมาสวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ปรับรูปแบบให้มีความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์รองรับทุกความต้องการ และต่อยอดพื้นที่ให้สร้างประโยชน์สร้างคุณค่าให้กับทุกคนที่ได้มาเยือนเท่านั้น แต่ยังจัดกิจกรรมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่มาพร้อมกับแคมเปญ ข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกคนได้รับความคุ้มค่ามากที่สุดอีกด้วย

สวนน้ำรามายณะ จัดให้พิเศษเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้นโดยสวนน้ำรามายณะ พัทยา จังหวัดชลบุรี เปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ ) ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่น ได้ทาง www.ramayanawaterpark.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts