วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทอง"เดอะแจ็ค" วัชระ เพชรทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค-หนองแขม ปชป. ปล่อยเพลงหาเสียงโดนใจวัยโจ๋จากผลงานการแต่งของ จั๊ก มิราคูลัส

Related Posts

“เดอะแจ็ค” วัชระ เพชรทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค-หนองแขม ปชป. ปล่อยเพลงหาเสียงโดนใจวัยโจ๋จากผลงานการแต่งของ จั๊ก มิราคูลัส

(21 มี.ค.66) นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส. 2 สมัย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยเพลงหาเสียงสไตล์แรป โดนใจวัยโจ๋ ด้วยฝีมือการแต่งของจั๊ก พันจิตต์ ไชยทองขาว หรือจั๊ก มิราคูลัส เป็นนักร้องและมือกลองวงไคโจบราเธอร์

ซึ่งจั๊กได้เล่าให้ฟังว่า ผลงานเพลงนี้มีชื่อตรงตัวคือเพลง “พี่แจ็ค วัชระ เพชรทอง” มีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้จากที่ได้เห็นและติดตามผลงานของนายวัชระมานาน เห็นว่าเป็นคนจริง กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด ช่วยเหลือประชาชนอย่างจริงจัง แล้ววันหนึ่งก็ได้รู้จักกัน เพราะนายวัชระ มาใช้ห้องอัดเสียงที่สานเสียง สตูดิโอ จึงได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงว่า เป็นคนง่ายๆ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัว น่าประทับใจ จากนั้น จึงเขียนเป็นผลงานเพลงขึ้นมาเพื่อให้นำไปเปิดให้ชาวบางแค หนองแขมฟัง ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จ ได้เป็นส.ส.เขต ตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ สมความตั้งใจอย่างแน่นอน ซึ่งเนื้อเพลงนี้เป็นทำนองแร๊ป มีเนื้อร้องว่า

กล้าคิด กล้าทำ กล้าชน
เลือกเลยครับคนนี้ ผมรับรองว่าถูกคน
การันตี ด้วยมากมายผลงาน ท่านท้าชน
วัชระ เพชรทอง เป็นปากเสียงประชาชน

ท่านเป็นผู้แทนมาแล้วสองสมัย
นามว่า “แจ็คผู้เด็ดเดี่ยว” ไม่คิดจะเลี้ยวหนีไปไหน
( ทั่วทั้งเขต จากบางแค ถึง หนองแขม โปรดมั่นใจ )
บอกไว้เลยครับคนนี้ ท่านตัวจริงยิ่งกว่าใคร

ใครรังแก พี่น้องประชาชน  ( บอกพี่แจ็ค )
ใครคดโกง กินภาษีประชาชน ( บอกพี่แจ็ค )
ใครทำผิดให้เป็นถูก คุณอย่าทน
วัชระ เพชรทอง ขอเป็นปากเสียงประชาชน

( เขตบางแค แจ็คดูแล แจ็คเทคแคร์ ให้สุขี )
เขตหนองแขม ต้องยิ้มได้ หัวเราะได้ สุขเต็มปรี่
ประเทศไทย ต้องสดใส คนไทย กินอยู่ดี
….แจ็ค วัชระ คนนี้ พร้อมสู้สุดใจ….

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts