วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทอง"วัชระ" เข้าอวยพรครบรอบวันเกิดนสพ.แนวหน้า ครบรอบ 43 ปี

Related Posts

“วัชระ” เข้าอวยพรครบรอบวันเกิดนสพ.แนวหน้า ครบรอบ 43 ปี

(22 มี.ค.66) นายวัชระ เพชรทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ อดีตบรรณาธิการนสพ.แนวหน้ารายวัน ระหว่างพ.ศ.2548-2551 เข้าอวยพรเนื่องในวันเกิดนสพ.แนวหน้ากระบอกเสียงของประชาชนครบรอบ 43 ปีก้าวย่างสู่ปีที่ 44 ที่สำนักงานนสพ.แนวหน้า ซ.วิภาวดี 66 เขตบางเขน กทม.

โดยคุณแหน ผาณิต พูนศิริวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัทหนังสือพิมพ์แนวหน้า จำกัด กล่าวกับนายวัชระว่า “มาแล้วอดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์แนวหน้า  ขอให้โชคดีนะจ๊ะ ท่าน ส.ส.แล้วจะได้ขึ้นเป็นใหญ่ต่อไป”

ส่วนคุณผรณเดช พูนศิริวงศ์ กรรมการผู้จัดการแนวหน้า กล่าวว่า “อย่างที่ทราบ ท่านวัชระ เคยเป็น ส.ส. มาแล้ว ก็ได้ช่วยคนอื่นมาตลอด ลงพื้นที่ตลอด ไม่ต้องกลัวฉลาม ซึ่งเราไม่กลัวอยู่แล้วขอให้ประสบความสำเร็จได้เป็น ส.ส.อีกครั้งครับ”

ด้านนายวัชระ กล่าวว่า “ไม่เคยลืมบุญคุณนสพ.แนวหน้าที่เคยไว้วางใจให้ทำหน้าที่บก.ผู้พิมพ์ผู้โฆษณา พร้อมกับอวยพรให้ชาวแนวหน้าทุกคนทำหน้าที่สื่อมวลชนสมกับคำขวัญขององค์กรว่า  “มั่นคง ตรงไป ตรงมา” ตลอดกาล

วันนี้เป็นวาระครบรอบการทำหน้าที่สื่อมวลชนของชาวแนวหน้ามาอย่างยาวนานถึง 43 ปี ก้าวย่างเข้าสู่ปีที่ 44 :ประกาศพร้อมยืนหยัดทำหน้าที่ “คนข่าว” อย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยไม่ถอยห่างจากจุดยืน “มั่นคง ตรงไป ตรงมา” ดังเดิม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts