วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสำนักงาน ปปช.จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับสมาชิกชมรมสตรอง ลงพื้นที่เทศบาลมะขามเมืองใหม่ ตรวจสอบโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กงบประมาณ 4 ล้านกว่าบาท

Related Posts

สำนักงาน ปปช.จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับสมาชิกชมรมสตรอง ลงพื้นที่เทศบาลมะขามเมืองใหม่ ตรวจสอบโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กงบประมาณ 4 ล้านกว่าบาท

วันที่ 27 มีนาคม 2566 ปปช.จันทบุรี ร่วมกับสมาชิกชมรมสตรอง จิตพอเพียงต้สนทุจริต เดินทางไปยังเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ เพื่อตรวจสอบโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ภายในซอยวังจะอ้าย1 ซอยนางงาม หมู่7 บ้านปัถวี เทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี โดยมีงบประมาณในการก่อสร้าง 4,195,000 บาท

ทั้งนี้ ได้รับก่อนต้อนรับจากคณะฝ่ายบริหารของทางเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ นำโดย นายดิลก บัวเกิด นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ โดยเบื้องต้นทางเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ได้ชี้แจงพร้อมกับแสดงเอกสารในการว่าจ้างผู้รับเหมา โดยการประมูลยื่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีผู้เข้าประมูลจำนวน 7 ราย ส่วนผู้ที่ได้รับเลือกคือ หจก.จันทบุรีทำเงิน โดยเสนองบประมาณในการก่อสร้างเพียง 3,900,000 บาท

โดยการก่อสร้างทั้งหมดดำเนินการด้วยความถูกต้องตามแบบ แล้วเสร็จภายในกำหนดระยะเวลาตามสัญญา โดยมีการรับประกันการชำรุดบกพร่องตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2567

นางสาวกมลรัตน์ ถึงภู่วิลัย เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตปฏิบัติการ .. กล่าวว่าสำหรับวันนี้เป็นการลงมาตรวจสอบเยี่ยมเยียนโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กของเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ โดยผลการปฎิบัติ ตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่าทางเทศบาลได้ใช้งบประมาณต่ำกว่าราคาประเมินและใช้งบประมาณของแผ่นดินอย่างคุ้มค่า และตรวจรับไว้เป็นการถูกต้องแล้ว

นายมานพ ธรรมเจริญ รองนายกเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ .. เปล่าว่าวันนี้รู้สึกยินดีที่ทางหน่วยงานจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดจันทบุรี เดินทางมาเยี่ยมชมโครงการก่อสร้างถนนในครั้งนี้ สำหรับโครงการก่อสร้างในครั้งนี้เป็นการใช้งบประมาณของแผ่นดินและมีการประหยัดงบประมาณที่ได้ตั้งไว้ถึงเกือบหนึ่งล้านบาท โดยทางไปรษณีย์เมื่อก่อนเคยถูกน้ำท่วมจนถนนพังเสียหายชาวบ้านได้รับความระบาดในการสัญจร หลังจากได้ก่อสร้างถนนเส้นนี้ทำให้ชาวบ้านได้รับความสะดวกในการใช้เส้นทางมากขึ้นถือว่าคุ้มค่ากับเงินของแผ่นดินในการใช้ก่อสร้างถนนเส้นนี้เป็นอย่างมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts