วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกการเมืองกฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์ เบอร์7 เขต6 ชลบุรี พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดสดศรีราชา ขอฝากตัวกับประชาชนซึ่งมีคนต้อนรับคึกคัก

Related Posts

กฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์ เบอร์7 เขต6 ชลบุรี พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดสดศรีราชา ขอฝากตัวกับประชาชนซึ่งมีคนต้อนรับคึกคัก

วันนี้ 8 เมษายน 2566 ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางสาวกฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เบอร์7 เขต6 พรรคก้าวไกล พร้อมคณะทำงานลงพื้นที่หาเสียงแจกบัตรแนะนำตัว ฝากตัวกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของ โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก

โดยประชาชนให้ความสนใจ เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับนโยบายต่างๆ ว่าสามารถทำได้จริงหรือไม่ และให้กำลังใจผู้สมัครเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางผู้สมัครได้ ชูนโยบายเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาปากท้อง แก้ปัญหาการเมือง มีสวัสดิการที่มากขึ้น การเพิ่มเบี้ยคนชรา การยกเลิกเกณฑ์ทหาร

นางสาวกฤษฎิ์ ชีวะธรรมมานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เบอร์7 กล่าวว่า วันที่ 14 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ขอฝากไว้ให้พี่น้องในพื้นที่ศรีราขา บางพระ สุรศักดิ์ แหลมฉบัง และเกาะสีชัง เลือก กฤษฎิ์ ก้าวไกล เบอร์7 ประเทศไทยจะไม่เหมือนเดิม เลือกคนเข้าไปทำงาน เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศชาติ ยืนยันว่าตนไม่เปลี่ยนแปลง ไม่เปลี่ยนใจ ยึดมั่นในพรรคก้าวไกลอย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts