วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์สวนนงนุชพัทยา เปิดงาน! เทศกาลสงกรานต์ “มหาสงกรานต์ ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุช” พร้อมชมความน่ารัก ลูกช้างรดน้ำดำหัวแม่ช้าง !!!!

Related Posts

สวนนงนุชพัทยา เปิดงาน! เทศกาลสงกรานต์ “มหาสงกรานต์ ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุช” พร้อมชมความน่ารัก ลูกช้างรดน้ำดำหัวแม่ช้าง !!!!

วันที่ 13 เมษายน 66 สวนนงนุชพัทยา จัดงาน “มหาสงกรานต์ ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุช” ประจำปี 2566 โดยมีนายสุนทร มูเนาวาเราะ นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานในพิธี นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยาและผู้บริหารสวนนงนุชพัทยา ร่วมเปิดงานภายในงานมีขบวนแห่นางสงกรานต์ที่สวยงามตระการตาในชื่อชุด “เถลิงศก มหาสงกรานต์ เย็นสำราญ สวนนงนุช” ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัด คู่บ้านคู่เมืองของไทย ชมลูกช้างรดน้ำดำหัวแม่ช้างจำนวน 3 คู่ มอบพวงมาลัยขอพรจากแม่ช้างพร้อมปะแป้งโดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน 2566

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยากล่าวว่า ผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่าน ที่มาร่วมงานในวันนี้ ถือว่าวันสงกรานต์เป็นวันขึ้นปีใหม่ไทย และเป็นวันที่สมาชิกในครอบครัว มาพบปะกันโดยถือปฎิบัติกันมาอย่างยาวนาน และเป็นการเผยแพร่ประเพณีอันดีงามของประเทศไทยให้ประจักษ์สู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก

ในวันเดียวกันนี้ สวนนงนุชพัทยา ถือเป็นฤกษ์งามยามดี เปิดห้องอาหารแห่งใหม่ SIAM TERRACE เป็นอาคารชั้นเดียวบนพื้นที่เกือบ 1,000 ตารางเมตร พื้นที่ภายในห้องอาหารมีฟังก์ชันครบจบที่เดียว อาทิเช่น ห้องแอร์เย็นสบายติดริมน้ำ, จอแอลซีดีคมชัด,ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์สุดอลังการ ขนาดพื้นที่รองรับได้มากถึง 360 คน พร้อมตอนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการจัดงานเลี้ยง, งานสัมนา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts