วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จว.ชลบุรีร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย

Related Posts

พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จว.ชลบุรีร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย

วันนี้ (15 เม.ย. 2566) ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง, พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี, พ.ต.ท.ปวิช สุกใส รอง ผกก.สภ.บางละมุง, พ.ต.ท. พิระวัตร์ วงศ์ศิริเมธีกุล รอง ผกก.ตม.จว.ชลบุรี

ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จว.ชลบุรี, พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง นำโดย ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร พร้อมชุดป.พิเศษฯ รายงานผลการปฏิบัติเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จว.ชลบุรี ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดพัทยา ที่ 82/2566 ลงวันที่ 15 เม.ย. 2566 เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 168/177 หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย ดังนี้

1.MR.LI LILI อายุ 24 สัญชาติจีน ถือหนังสือเดินทางประเทศ จีน หมายเลข EG0366514 โดยกล่าวหาว่า “รับคนต่างด้าวที่ไม่มีใบอนุญาตทำงานเข้าทำงาน, ให้เข้าพักอาศัย ซ่อนเร้น หรือช่วยเหลือด้วยประการใดๆ แก่บุคคลต่างด้าวที่เข้ามาในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมาย เพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม”

2.MR.MA LIANG อายุ 29 ปี สัญชาติจีน (ไม่มีหนังสือเดินทาง) โดยกล่าวหาว่า “เป็นคนต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต”

3.MISS TINGTING WANG อายุ 23 ปี สัญชาติจีน ถือหนังสือเดินทางประเทศ จีน หมายเลข EH8233850 โดยกล่าวหาว่า “เป็นคนต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด (จำนวน 24 วัน)”

4.น.ส. นาน ยง ยี สัญชาติเมียนม่า อายุ 20 ปี (ไม่มีหนังสือเดินทาง) โดยกล่าวหาว่า “เป็นคนต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน”

นำส่ง พงส.สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts