วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมญาติร้องกองปราบฯ รับทำคดี หญิง สงสัยถูกวางยา เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะแฟนผู้ต้องสงสัยเป็น ตร.ในพื้นที่

Related Posts

ญาติร้องกองปราบฯ รับทำคดี หญิง สงสัยถูกวางยา เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะแฟนผู้ต้องสงสัยเป็น ตร.ในพื้นที่

เวลา 16.00 น. วันที่ 19 เม.ย. ที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายรวี ชำนาญเรือ พร้อมนางทองพิน เกียรติชนะศิริ อายุ 64 ปี (แม่) น.ส.นิภาวรรณ ขันวงษ์ 35 ปี (พี่สาว) และ น้องข้าวหอม (ลูก) อายุ 9 ขวบ ญาติของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ ผู้เสียชีวิตเดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.โดยมี พ.ต.ท.ภานุพงศ์ จันตะกูล สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ป.เป็นผู้รับเรื่อง ก่อนจะพาไปยื่นหนังสือต่อสำนักงาน ผบช.ก.

ขอให้ช่วยเหลือในคดีที่ น้องก้อย น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ อายุ 32 ปี ผู้ตาย เดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสาวที่ชื่อแอม อยู่ดีๆ ก็หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต ส่วน น.ส.แอม เพื่อนสาวที่ไปด้วยกลับหลบหนี ไม่ช่วยเหลือ พร้อมเอาทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วย ญาติเชื่อว่าถูกเพื่อนที่ชื่อแอมวางยาแน่นอน

ล่าสุดมีข้อมูลว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในลักษณะนี้ถึง 4 ราย หลังจากออกไปทำธุระกับ น.ส.แอม ทั้งนี้ญาติๆ เกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความยุติธรรมเนื่องจากแฟนของ น.ส.แอม ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่ จึงต้องการให้กองปราบฯ รับคดีนี้มาทำแทน สภ.บ้านโป่ง ภ.จว.ราชบุรี

เวลาต่อมา ที่อาคารพิทักษ์สันติ บช.ก.พ.ต.อ.วีระพงษ์ คล้ายทอง ผกก.บก.ปอศ.นายตำรวจเวร เป็นผู้รับหนังสือร้องเรียนจากญาติน้องก้อย เพื่อเสนอ ผบช.ก.พิจารณาสั่งการต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts