วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง ลงพื้นที่ เยี่ยมผู้สูงอายุ มอบถุงยังชีพ สร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้สูงอายุในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข

Related Posts

คณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง ลงพื้นที่ เยี่ยมผู้สูงอายุ มอบถุงยังชีพ สร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้สูงอายุในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2566 นายมะลิ กลั่นด้วง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง นายธงไชย สว่างอารมณ์ และ นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง นายเกรียงศักดิ์ พิมาพันธุ์ศรี ประธานสภาอบต.เขาคันทรง และสมาชิกสภาฯลฯพร้อมด้วย กำนัน, ผู้ใหญ่บ้านตำบลเขาคันทรง กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่เยี่ยมผู้สูงอายุในพื้นที่หมู่ 4, 5, 7, 8, 9 และ10 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา โดยออกเยี่ยมติดตามให้กำลังใจผู้สูงอายุในพื้นที่ ซึ่งในครั้งนี้ได้ออกเยี่ยมผู้สูงอายุทั้งหมด 300 ราย โดยมอบถุงยังชีพ สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ในการออกเยี่ยม ในครั้งนี้เป็นการให้กำลังใจ และรับทราบความเป็นอยู่ของกลุ่มผู้สูงอายุ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้สูงอายุ ในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข และให้เห็นว่าทางหน่วยงานราชการไม่ทอดทิ้งพวกเขาแต่อย่างไร เพื่อส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิต และสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้สูงอายุ โดยมีนางสาวกรชวัล สังข์ทอง ผู้อำนวยการสำนักงาน นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 ได้นำบริษัทในเครือ นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 และ2 อาทิ บริษัท กัลฟ์ เอสอาร์ซี จำกัด บริษัท จุ้น จี้ แมททีเรียล เทคโนโลยี จำกัด บริษัทพอส-เซอาห์ สตีล ไวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ฯลฯ โดยนายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง ได้กล่าวว่า ตนเองและทีมผู้บริหารได้มีความเป็นห่วงเป็นใยความทุกข์ยากของประชาชนในพื้นที่ ทั้งผู้พิการ ผู้ยากไร้ จึงได้จัดโครงการดังกล่าวให้กับประชาชนในพื้นที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts