วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่อุกอาจ!! แก๊งไอ้โม่งควงปืนบุกบ้านคนจีนกลางเมืองพัทยา จับมัดมือ-เท้า ถอดเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด ปล้นทรัพย์กว่าล้านบาท

Related Posts

อุกอาจ!! แก๊งไอ้โม่งควงปืนบุกบ้านคนจีนกลางเมืองพัทยา จับมัดมือ-เท้า ถอดเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด ปล้นทรัพย์กว่าล้านบาท

มีรายงานว่า วันนี้ 3 พ.ค. เช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกใช้อาวุธปืนบุกปล้นบ้านนักท่องเที่ยวชาวจีน ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เหตุเกิดขึ้นที่บ้านพัก เลขที่ 131/123 ภายในหมู่บ้านพัทยาเมืองใหม่ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน จำนวน 3 คน ทราบชื่อคือ นายหวัง อายุ 35 ปี นายกู อายุ 37 ปี และ น.ส.หลิน อายุ 27 ปี อยู่ในอาการตกใจ ภายในบ้านพัก ตรวจสอบพบร่องรอยคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังพบว่าคนร้ายยังถอดเซิร์ฟเวอร์ภาพกล้องวงจรปิดไปด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จึงกันเขตพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายตามจุดต่างๆ ไว้เป็นหลักฐานในการสืบสวน และดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้าย

สอบสวน ผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนเกิดช่วงเช้ามืด ได้มีคนร้ายมาด้วยกัน 3 คน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า โดยหนึ่งในคนร้ายสวมเสื้อสีขาว อีก 2 คน จำไม่ได้ พูดสื่อสารด้วยภาษาไทย ถืออาวุธปืนบุกเข้ามาจี้แล้วใช้สายไฟมัดมือ-เท้า ข่มขู่บังคับเอาทรัพย์สินเป็น เงินสดประมาณ 200,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง นาฬิกา 3 เรือน แหวนทอง 1 วง และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน 1 ขณ-5932 กทม. จำนวน 1 คัน โดยคนร้ายใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนจะพากันหลบหนี โดยขับรถยนต์ฟอร์ด สีดำ และรถเก๋งผู้เสียหายที่ขโมยไป ออกจากหมู่บ้านเลี้ยวซ้ายไปทางถนนจอมเทียนสายสอง

ภายหลังสอบสวน เบื้องต้น ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีการวางแผนและเตรียมการมาเป็นอย่างดี โดยมีการถอดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในบ้านหลบหนีไปด้วย หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน และคณะคลี่คลายคดี ช่วยกันเร่งรัดลงพื้นที่ไปทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี สอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นการก่อเหตุอย่างอุกอาจ.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts