วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สาวใหญ่ร้อง ปอศ.โดนนักเทรดเดอร์ชื่อดังหลอกลงทุนซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงิน สูญกว่า 14 ล้านบาท

Related Posts

สาวใหญ่ร้อง ปอศ.โดนนักเทรดเดอร์ชื่อดังหลอกลงทุนซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงิน สูญกว่า 14 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.

น.ส.สมสกุล (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี อาชีพแม่บ้าน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พงศธร แจ่มพุฒิ สว.(สอบสวน) กก. 3 บก.ปอศ.แจ้งความกรณีถูก เทรดเดอร์ชื่อดังกับพวกหลอกให้ลงทุนให้กิจการ COPPY TRADE ที่เทรดเดอร์พร้อมพวก โดยแนะนำผู้เสียหายให้ลงทุนด้วย แล้วจะได้เงินปันผลกำไร
โดยผู้เสียหายเริ่มลงทุนกับเทรดเดอร์ รายนี้ตั้งแต่เดือน
พ.ค. 65 ด้วยการนำเงินเก็บก้อนสุดท้ายที่สามีทำประกันชีวิตทิ้งไว้ให้มาลงทุน โดยโอนเงินเข้าบัญชีของเทรดเดอร์คนดังกล่าวไปหลายครั้ง รวมทั้งจ่ายเป็นแคชเชียร์เช็ค รวมเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 14,200,000 บาท

ต่อมาผู้เสียหายต้องการหยุดลงทุน จึงขอยุติการเทรด และขอถอนเงินคืน ปรากฎว่าในระยะแรกๆ เทรดเดอร์คนนี้ ก็จะให้คืนมาบ้าง แต่ต่อมากลับไม่จ่ายเงินปันผลและคืนเงินให้ พยายามบ่ายเบี่ยงมาตลอด เมื่อโทร.ติดต่อพูดคุยด้วยก็รับสายบ้างไม่ยอมรับสายบ้าง
สอบถามนักลงทุนรายอื่นที่ต้องการเบิกเงินพบว่าจะมีแต่ตัวเลขเข้า แต่ไม่สามารถเบิกเงินได้ จึงเชื่อว่ากำลังถูกหลอกลวง จากแก๊งเทรดเดอร์กลุ่มนี้ ที่ทำงานกันเป็นขบวนการโดยวางทีมงานเปิดสอนเทรด ทำเป็นรูปแบบบริษัท มีผู้ดูแล และให้ออกไปชักชวนให้คนมาร่วมลงทุน เป็นจำนวนเงินตั้งแต่ขั้นต่ำ 300,000 ขึ้นไป จนถึง
หลัก 10-100 ล้าน ซึ่งมีผู้หลงเชื่อเป็นจำนวนมาก และร่วมลงทุนด้วย ตอนนี้เกิดความเสียหายกันมากเป็นวงกว้าง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบพบว่า มีผู้เสียหายจำนวน 8 รายได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเทรดเดอร์คนดังกล่าว มูลค่าความเสียหายกว่า 40 ล้านบาท ก่อนจะสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts