วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เข้าโค้งสุดท้าย”ส.จ.ปื้ด”ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีเขตเจ็ด เบอร์2 พรรคเพื่อไทยเร่งลงพื้นที่หาเสียงเช้ายันค่ำ

Related Posts

เข้าโค้งสุดท้าย”ส.จ.ปื้ด”ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีเขตเจ็ด เบอร์2 พรรคเพื่อไทยเร่งลงพื้นที่หาเสียงเช้ายันค่ำ

เมื่อเวลา15.00น.วันที่ 10 พ.ค.2566 นายสงกรานต์ ภาชนะหรืออดีต”ส.จ.ปื้ด” ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขตเจ็ด เบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย

พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงใน พื้นที่เขตเจ็ด บ้านหนองคล้า เก่า บ้านหนองคล้าใหม่ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา โดยการพาทีมงาน เดินเคาะประตูบ้านในชุมชน หมู่บ้านจัดสรร ตลาดสด อ้อนขอคะแนนเสียงตั้งแต่เช้ายันค่ำ เพื่อที่จะให้การเลือกตั้งครั้งนี้ แลนด์สไลด์อย่างแท้จริง โดยระบุว่าหากพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์จริงจะส่งผลให้การพัฒนาประเทศและการแก้ไขปัญหาความยากจนของประชาชนทั้งประเทศจะทำให้ประชาชนทุกคนในประเทศได้อยู่ดี กินดี ไม่ต้องอดอยากเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่บ้านหนองคล้าเก่า บ้านหนองคล้าใหม่ ตำบลบึง เป็นอย่างดี ส่วนใหญ่ประชาชน อยากให้ช่วยเหลือเรื่อง ค่าแรงขั้นต่ำ ยกระดับ30บาทรักษาทุกโรค การศึกษาที่ทันสมัย ปราบปรามยาเสพติดที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้

ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว ซึ่งก็ได้บอกกับประชาชนว่า ลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่14 พ.ค.2566 เวลา08.00-17.00 น.ในเขตเจ็ด ชลบุรี บัตรสีม่วงเลือกส.ส.เขตให้กาเบอร์ 2 และ ลงคะแนนพรรคเพื่อไทย ให้กาบัตรสีเขียว เบอร์29 ก็จะได้พรรคเพื่อไทยเข้าไปบริหารประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts