วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมอดีตรองผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ใจร้อน ทะเลาะกับเมียใช้ปืนยิงเมียดับคาที่ ก่อนที่จะยิงตัวเองตายตาม แต่ลูกสาวแย่งปืนได้ทัน

Related Posts

อดีตรองผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ใจร้อน ทะเลาะกับเมียใช้ปืนยิงเมียดับคาที่ ก่อนที่จะยิงตัวเองตายตาม แต่ลูกสาวแย่งปืนได้ทัน

.เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.ปิยะ บุญอ่อน สารวัตร( สอบสวน ) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันภายในบ้านบุณยะกาญจน์ เลขที่ 35/9 ซอยนารถมนตเสวี 30 หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ
พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นล่างเป็นห้องโถง พบร่าง นางทัศนา บุณยะกาญจน์ อายุ 61 ปี นอนหงายเสียชีวิต ที่เหนือลำคอช่วงกกหูขวามีรูกระสุนปืนถูกยิงด้วยปืน 9 มม.

มีร่องรอยกระสุนปืนพุ่งไปชนตู้โชว์ได้รับความเสียหาย โดยที่คนก่อเหตุคือ นาย ฐิติกุล บุณยะกาญจน์ อายุ 67 ปี
อดีตรองผู้ว่าการจำหน่ายและบริการภาค 3 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นสามีของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ มีลูกสาวและลูกชาย นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ ตำรวจตรวจสอบพบอาวุธปืน ออโตเมติกขนาด 9 มม.ที่ก่อเหตุซึ่งลูกสาวเอาไปซ่อนไว้ตำรวจยึดไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้งข้อหานายฐิติกุล ฆ่าคนตายโดยเจตนา เอาไว้ก่อน

ด้านทาง พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุเกิดจากการโต้เถียงกันและมีปากเสียงกันบ่อยครั้งวครั้งนี้ทะเลาะกันเรื่องทิ้งขยะไม่ตรงที่ จนเกิดการทะเลาะกันนายฐิติกุล จึงวิ่งขึ้นไปชั้น 2 เอาปืนลงมาแล้วจ่อยิงทันที หลังจากนั้นนายฐิติกุลได้พูดสั่งลูกว่าให้อยู่ด้วยกันอย่าทะเลาะกันนะเดี๋ยวจะตามแม่ไป ก่อนที่จะเอาปืนมาจ่อยิงตัวเอง แต่ลูกสาวได้กระโดดแย่งปืนไว้ได้ทัน เรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่น่าจะเกิดถึงขั้นยิงกันตายได้ อยากฝากให้ใจเย็นๆมีอะไรพูดคุยกันในครอบครัวถึงจะมีความสุข

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts