วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่รองชิง บูรพา2 ตรวจประเมินคัดเลือกชุดปฏิบัติการ RTP Cyber Village พื้นที่ สภ.บางละมุง

Related Posts

รองชิง บูรพา2 ตรวจประเมินคัดเลือกชุดปฏิบัติการ RTP Cyber Village พื้นที่ สภ.บางละมุง

วันนี้ 9 มิ.ย. ที่ชุมชนการเคหะแหลมฉบัง จ.ชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศบาลนครแหลมฉบัง พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ทีมงานฝ่ายปกครอง ผู้นำชุมชน และชาวบ้าน อำเภอบางละมุง ร่วมต้อนรับ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อมคณะกรรมการตรวจประเมินโครงการ RTP Cyber Village และ โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบลเพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together) โดย สภ.บางละมุง

สำหรับโครงการ RTP Cyber Village เป็นการนำเทคโนโลยีทางด้านสื่อสังคมออนไลน์มาใช้ในการปฏิบัติงานและเป็นการสื่อสารกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับประชาชน โดยนำแพลตฟอร์มทางด้านสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมของประชาชนทั่วไป ได้แก่ Line, Facebook,Youtube,Google และ Clubhouse มาใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชน ในการแก้ไขปัญหาและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในชุมชน

ส่วนแนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินการ งานชุมชนสัมพันธ์ การมีส่วนร่วมของประชาชนโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together) ที่ต้องการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนทุกรูปแบบ โดยบูรณาการการดำเนินการจากทุกภาคส่วน ผนึกกำลังกับเครือข่ายภาคประชาชน ร่วมกันพัฒนา และแก้ไขปัญหาในชุมชน สังคม และท้องถิ่น ตอบสนองความต้องการของประชาชนในทุกๆ มิติ

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนตำรวจภูธรภาค 2 ให้นำคณะกรรมลงพื้นที่ชุมชนเป้าหมายข สภ.บางละมุง เพื่อประเมินผลสำหรับ 2 โครงการ เพื่อให้ตำรวจกับชาวบ้านในพื้นที่ชุมชน ผนึกกำลังช่วยกันสอดส่องดูแลความปลอดภัย รวมถึงปัญหาสังคม และเศรษฐกิจ จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน ว่าทุกคนต้องมีส่วนร่วม หากท่านใดมีปัญหาก็สามารถปรึกษาผู้จัดทำโครงการได้ทันที เพื่อให้สังคมอยู่เย็นเป็นสุข และยั่งยืนตลอดไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts