วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่พบมือดีบนเรือสปีดโบ๊ท นำบัตรเอทีเอ็ม ไปรูด ระหว่างคนหาร่างแตงโม

Related Posts

พบมือดีบนเรือสปีดโบ๊ท นำบัตรเอทีเอ็ม ไปรูด ระหว่างคนหาร่างแตงโม

18.30 น. 16 มิ.ย. หลังแจ้งความตำรวจกองปราบปรามนานกว่า 4 ชม. นางพนิดา พร้อมนายชัยวัฒน์​ โลมากุล​ ทนายความ ให้สัมภาษณ์ว่า

วันนี้ได้นำหลักฐานทางการเงินเป็นบัญการเดินบัญชี ของธนาคารแห่งหนึ่งมาให้กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม หลังพบว่าในช่วงที่เกิดเหตุแตงโมตกเรือ และค้นหา บัตรเดบิตของ แตงโม ได้ถูกทำธุรกรรมทางการเงิน ถึง 3 ครั้ง

นายชัยวัฒน์​ ทนายความ เผยว่า จากการตรวจสอบบัญชีพบว่า มีการทำธุรกรรมผ่านบัตรเดบิต โดยการรูดจากเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ 3 ครั้ง คือวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.00 น. คือวันที่แตงโมตกเรือ และวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 20.00 น. เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยังอยู่ระหว่างการค้นหาร่างของน้องแตงโม และ ครั้งที่ 3 หรือครั้งสุดท้ายในช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.00 น. ของคืนวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งเป็นวันที่มีการพบศพของแตงโม จึงทำให้หลักฐานนี้เป็นหลักฐานใหม่ที่จะส่งให้กับพนักงานสอบสวนตรวจสอบและดำเนินคดี และยังเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ใช้ประกอบในการพิจารณาคดีในชั้นศาลเพิ่มเติมอีกด้วย ส่วนศาลจะพิจารณาว่าจะเป็นสาเหตุในการฆาตกรรมหรือไม่ขึ้นอยู่ดุลพินิจของศาล

จากหลักฐาน เป็นเหตุให้ นางพนิดา เกิดข้อเคลือบแคลงสงสัยว่าจะเป็นมูลเหตุแรงจูงใจเรื่องการประสงค์ต่อทรัพย์จนทำให้แตงโมต้องตกเรือน้ำเสียชีวิตหรือไม่ จึงอยากให้ทางตำรวจกองปราบช่วยสืบหาข้อเท็จจริงว่าบุคคลใดเป็นผู้นำบุตรเดบิตดังกล่าวไปใช้

นางพนิดา เผยอีกว่า ความผิดปกติเรื่องบัตรเดบิตของน้องแตงโม ประกอบกับเรื่องผลประโยชน์ต่าง ๆ ทั้ง เรื่องกรมธรรม์ 1 ล้านบาท และความผิดปกติอีกหลาย ๆ อย่าง ที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับมูลเหตุที่นำมาซึ่งการเสียชีวิต ทั้งนี้ตนไม่อยากพูดว่าเป็นการฆาตกรรม เพียงแต่อยากให้พิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดให้กระจ่างชัด ส่วนเรื่องบัตรเดบิตของแตงโม ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าผู้ใดเป็นคนนำไปใช้ ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์ทราบก่อน

นอกจากนี้ยังมีบุคคลแอบอ้างตัวว่าเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของ นางพนิดา เพื่อไปหลอกลวงทรัพย์ของผู้อื่น จนสูญเงินหลายสิบล้านบาทนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับ นางพนิดา แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ทราบว่าบุคคลดังกล่าวได้ถูก สน.ลุมพินี รวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับในความผิดฐาน “ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทราบอีกว่ากำลังจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ อีก 1 หมายจับ

นางพนิดา กล่าวว่า ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยแต่งตั้งบุคคลดังกล่าวเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าเคยไปออกรายการทีวีด้วยกัน ทั้งนี้หากใครพบเจอหรือมีเบาะแสตนมีรางวัลนำจับมอบให้จำนวน 3 แสนบาท เพราะการกระทำของบุคคลดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเป็นอย่างมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts